New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 5 12345 LastLast
  1. Join Date
    Feb 2005
    Just watched Herbie Fully Loaded last night with my gf. We were laughing the whole time! Sobra kaaliw to movie na ito highly recommended for the whole family. Makes me want to get an old beetle and make a copy of Herbie. May good buy pa kaya na makukuha nito? How much kaya magastos for restoration job and everything?

You should watch it folks!

2. Join Date
    Oct 2002
    sige, sayo si Herbie, sa akin si Lindsay

seriously, it's not that hard to copy Herbie. he's just a stock bug with a custom paint job. just buy the cleanest beetle you can find and take it to your body shop with some pics of Herbie and get the paint job....then i think you might need to get some custom chrome bumpers and you're all set!
    Last edited by empy; July 17th, 2005 at 04:23 AM.

3. Join Date
    Oct 2004
    What? you want Skelator?

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by OTO
    What? you want Skelator?
    palulusugin ko ulit yan bro

5. Join Date
    Oct 2004
    speaking of herbie meron ako nkikita malapit sa dlsu na car shop na may isang beetle na ginaya si herbie SAKTO pati mags yung sunroof etc etc kopyang kopya and saw it rin kagabi sa gb3

6. Join Date
    Oct 2002
    patay blve ice...naunahan tayo sa idea natin!! ;)

7. Join Date
    Aug 2004
    ang ganda nga ni Herbie :D meron npla nkagawa non dito ahehe!

8. Join Date
    Aug 2004
    anu ba gusto ng mga tao sa hollywood bkt puro papayatan sila?? muka na silang mga kalansay.. syang si lindsay ok an sya sana non malusog eh... ngayon Skeletor nanga..muka sya matanda na may sakit

9. Join Date
    Dec 2003
    Napanood ko sa hotwire dati may pinakita na herbie yun nga lang hindi siya for sale pero kopyang kopya siya..

10. Join Date
    May 2004
    yup may nakagawa na ng ganayn alam ko may 2 ata na kopyang kopya isa na yung nakaexhibit sa cubao gateway
    taga dcph.org yung member na si j56

Page 1 of 5 12345 LastLast
I want Herbie!