New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 29 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
  1. Join Date
    Feb 2008
    Tama ka diyan hehehe

Quote Originally Posted by renzo_d10 View Post
    Buti naman *rensom hindi ka katulad nung mga baklang may sayad na sinasabi mo.

I can say that the small group of gay people that I am friends with are included sa 2nd type of bading na sinasabi mo. Tama ka, they're not the types na ikakahiya mo. Actually, if I see them around I wouldn't hesitate to converse with them in public. Kung papayag sila, pwede pa kami mag-coffee... basta libre niya ha! Hahaha.

Okay rin yung mga ganung bading kasi hindi puro bading kaibigan nila eh, some of them even know more girls than I do. So pwede mo rin sila gamitin as a bridge to know more girls and interact with the opposite ***. Yung iba sa kaibigan nila ang gaganda pa. I'm not yet married so pwede pa ako mag-collect ng mag-collect before I select. ;)

From a stand still, alam mo na bading sila kasi sa kilos but they don't dress like women, have handbags like women, wear heels like women ... lalaking kung mag-damit pero mahinhin. :hihihi: And yep, aminado naman sila na bading sila. Some even try to say they are bi***ual pero eventually, bading na rin yung bagsak nila.

Nandidiri lang ako sa mga bading na weirdo. Babae mag-damit pero may tattoo, laki ng katawan tapos ... may balbas pa. :hysterical: Mas malandi pa kung gumalaw at mag-salita sa babae! Yan yung iniiwasan ko lapitan or kaibiganin. Tapos ang bukambibig pa eh pulos lalaki. Para bang wala na ibang nangyari sakanila kung hindi mainlove sa kapwa nilang lalaki. :puke: That's why I never befriend those kind of people. One example is Vice Ganda. Sheesh. Tingin ko kapag lumapit saakin yun eh i-shrug off ko siya. Hindi ko vibes mga ganung type ng bading.

Sa lesbian naman, as long as hindi sila yung butch na bihis lalaki... asal lalaki... basta bihis babae pa rin sila. Bonus points kung maganda pa, eh ok lang for me.

2. Join Date
    May 2006
    ok lang for me ang same *** marriage, pero di sa simbahan...

3. Join Date
    Feb 2011
    Quote Originally Posted by niky

So... bawal magpakasal ang bakla sa babae? Because a lot of them do.

That's what I'm against. Against people marrying for reasons other than love and commitment. Marrying to please their parents. Marrying to hide their true ***uality.

We should ban marriages without love. Let people marry whoever the hell they want. As long as they don't force churches that don't want to allow it to perform the ceremonies (though there are churches that will), they can have whatever civil ceremony they want.

Payagan niyo na. I'd rather have them happily married than hitting on me. (And I've been hit on lots in the past...)

Unfortunately, studies have shown that adopted children of same-*** couples are no more likely to be gay than children of straight couples. So you can't even use that argument against them. Biological factors count for a whole lot more. The best thing you can do for children is to let them know it's okay to let people know what their true ***uality is, rather than to burden them with excessive guilt over such silly things as masturbation or to force them to completely hide homo***uality, leading to psychological complications and disorders down the line from the stress of pretending to be something they're not.

Even being exposed to many gay relatives and gay friends in grade school, high school and College... I'm straight.
    But you seem to have developed a liking to them.

4. Join Date
    Sep 2003
    so one of our tsikoteers had "gone out".

ano naman kaya comment ni tomboy about same *** marriages.

5. Join Date
    Feb 2011
    Kung tuusin tama naman talaga ang stand ng Simbahan sa homo***uals eh. The Church believes in a God whom we perceive as intelligent being and therefore his works - intelligent design.

sa homo***ual *** n LNG, where is intelligence applied there? Ah teka may 2 pa pala butas - one for eating and for wasting. Pwede na yun. kung malaki nga lang butas ng tenga eh. kunsabahay, Baka nga there is love there, kasi pagpaparaya, yun isa muna pasarap then next yun isa. but is that the true application of ***? *** is mutual sense of pleasure, and therefore when both humans experiencing the same thing at the same time, love is at its highest.

by Analogy, Satan is arch enemy God. his role is always to disprove God. when God said that there could love between man and woman, Satan disproves it by displaying a of Man with Man. When God designed a penis and a vagina for universal binding and stability. Satan disproves by making us think that 2 screws can bind together.

dun pa lang sa sobrang basic sense na yun alam na dapat natin ang tama eh.

- - -

6. Join Date
    Sep 2009
    males can ejaculate by rubbing the rectal wall where the prostate gland is located. hence the term "prostate masturbation".

badtrip tayo sa mga bakla pero pag nakasama mo sila sa opisina, school o naging parte ng grupo, nakakalimutan nating bading sila. tulad nung nagtitinda sa office naming screaming faggot, hindi naman nababastos, baka nga lang nakasanayan na yung ganung itsura niya.
    Last edited by holdencaulfield; May 27th, 2012 at 09:59 PM.

7. Join Date
    Feb 2011
    Quote Originally Posted by holdencaulfield
    males can ejaculate by rubbing the rectal wall where the prostate gland is located. hence the term "prostate masturbation".

badtrip tayo sa mga bakla pero pag nakasama mo sila sa opisina, school o naging parte ng grupo, nakakalimutan nating bading sila. tulad nung nagtitinda sa office naming screaming faggot, hindi naman nababastos, baka nga lang nakasanayan na yung ganung itsura niya.
    so pag nakakalimot ka Ano ginagawa mo

8. Join Date
    Sep 2009
    Quote Originally Posted by pop3corn View Post
    so pag nakakalimot ka Ano ginagawa mo
    nagpapabate ng itlog,

para sa agahan.

9. Join Date
    Nov 2009
    Im not against Men to men relationship or lesbian relationship, pero marriage? malabo ata yun. Hindi naman talaga uubra bakit ipipilit pa? And for what? pwede naman sila magsama under one roof pero leave the church alone na lang..

Pero kung legalized ang civil wedding kaya for same *** marriage?

Hmmmm papayag na ba kayo?

baka ako oo..

baka lang naman.

10. Join Date
    Nov 2010
    No for me. Hayop nga wala, tao pa kaya. Tama na yung pa-tweetums-tweetums nila sa isa't isa.
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

Page 4 of 29 FirstFirst 1234567814 ... LastLast
Same-*** marriage Who are for, who are against?