New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 3 123 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2007
    feeling in love lang kasi malamig na naman ang simoy ng hangin sa gabi at madaling araw...subali't...
    would you still keep or throw away already the love letters/notes or photos of your former BF or GF (as the case maybe) whom you loved very much but sadly was not the one you married?

2. Join Date
    Nov 2006
    Ako, I'm keeping them. Sa katunayan the first valentine card i received from a secret admirer eh nasa akin pa. That was like 14 years ago.

3. Join Date
    Nov 2002
    yup i keep them the ones i wrote that i didnt send, those that i recieved from secret admirers, i keep them=) souvenir hehehe

4. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by mayana View Post
    Ako, I'm keeping them. Sa katunayan the first valentine card i received from a secret admirer eh nasa akin pa. That was like 14 years ago.
    HI ate :hug:

Ako din.. Hehe I got this hand written copy of the song All OUt of Love pos may lettering ng name ko sa taas pos sunog ung gilid ng paper may nagipit sa book sa table ko nung High School upto now diko alam kanino galing I kept it kasi I thought its sweet, kasi he dint want credit for that gusto lang nya siguro matuwa ako kahit diko na malaman sino sya Its with me pa I got it 6 or 7 years ago..

I kept din mga letters sakin ng HS sweetheart ko hehe

4 the TS:Depende naman kasi sa BF mo or husband or wife mo if itd be okay with her yung iba kasi pinapatapon ang pics and letters ng ex ng hubby nila
    I still have pics of my ex with me nakatago wala pa naman kasi tlg syang kapalit as in eh... and he still has my pictures sa wallet nya nsa friendster pa rin nya haha kahit we broke up 2 years ago ewan ko bakit ganun ang boys minsan kahit tgal na break tagal sila mag let go batet kaya..

5. Join Date
    Jul 2007
    I keep everything

Ako naman, natuwa nung nakita ko yung mga old letters na naiatabi pala ng wifey ko. I read some, and was really amazed na me pagka "poet" pala ako nung araw, he, he. Eh ngayon, e-mail, chat at text generation na, kaya bihira na lang mga gumagawa ng love letters. Buti na lang, kahit papano, inabutan ko pa rin yung 90's na nasa overseas ako at di pa uso ang e-mail.

7. Join Date
    Dec 2005

When I got married,- I burned all of the letters, pictures and what-have-you of my previous relations.... I see no use of keeping them with me.... I have to look forward to a new horizon in my life..... Chapter na sila sa buhay ko.....

4403:matrix:

8. Join Date
    Jan 2007
    burned all the letters/pix and gifts/tokens i received from my exes.mahirap na at baka pagmulan pa ng away.

Quote Originally Posted by mamichula View Post
    I kept din mga letters sakin ng HS sweetheart ko hehe

4 the TS:Depende naman kasi sa BF mo or husband or wife mo if itd be okay with her yung iba kasi pinapatapon ang pics and letters ng ex ng hubby nila
    I still have pics of my ex with me nakatago wala pa naman kasi tlg syang kapalit as in eh... and he still has my pictures sa wallet nya nsa friendster pa rin nya haha kahit we broke up 2 years ago ewan ko bakit ganun ang boys minsan kahit tgal na break tagal sila mag let go batet kaya..
    Hindi ka pa siguro nakakakita ng kapalit nya kaya siya pa din ang nasa isip mo kaya hindi mo sya malet go. Antayin mo lang ma'am at sure ako makakahanap ka din ng katapat mo.

Me i just left them in our family house, hanggang siguro sa tinapon nalang ng mga nandun. Nawala nalang sila. Its hard to go back to the past at mahirap makamove-on. When i got married and we moved house, all pics and letters are those with my wife. Pero yung iba nawala at naibasura na din:D Hilig kasi magtaponng hindi na kailangan eh

10. Join Date
    Oct 2007
    yep. i keep all the letters i receive. even the ones i got when i was still in grade 6.

Page 1 of 3 123 LastLast
keeping the love alive