New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    May 2009
    mga sir na expert sa bmw, just want to ask your opinion, my nagbebenta kasi sa akin ng bmw e21 series, model 320I - 1980; sabi sa akin original pa daw lahat at running condition kaya lang may kalawang na lower part ng body plan ko sana pa repaint and sell it for higher price after ma confirm ko sa mechanic kung ok pa yung makina niya. bigay sa akin 100 thousand lang, rough estimate sa repaint and repair mga 35 thousand, magkano ko kaya ibebenta? may bibila kaya? thank you very much and hoping for you advice. more info pala sabi ng may-ari 4 cylinder daw yun kaya mas lesser maintainance compared sa 6 cylinder. ilan kaya fuel consumption nito?

2. Join Date
    Mar 2009
    Hindi kaya binaha yan ?

3. Join Date
    May 2009
    hindi ko rin alam sir pero in case hindi siya binaha sa tingin mo good buy siya? as of now di pa ako nakapagdecide kc parang too good to be true for 100t only

4. Join Date
    Mar 2009
    I don't know the current market price for that specific model. And, with the rust forming under the car, that's one possibility that it was flooded.

5. Join Date
    May 2009
    good point sir siguro nga may point kayo kasi ngayung araw sana yung schedule para mapa check sa third party mechanic pero tumanggi sila kanina pagpunta namin sabi recondition daw muna nila bago bigay sa amin siguro may problema. anyway thank you very much for reply!

6. Join Date
    Jul 2008
    for 110k its good basta be sure its complete and everything, but for planning to sell it higher , the answer is yes you could make t higher but it would be not be bought in an instant, the one who would buy it would be a euro enthusiast and remember madaming murang euro nadin ngaun one s the benz w123, w124, 190e and even the e30 would be your competitors in the market.. 100k baka kaya pa bawasan yan kahit onti, you would still notce naman kng nabaha eh, uhm its not only the floor, normal lang nmaan sa lumang oto na hnd madalas na nalilns and magkaron ng rusted floor, for ts agae that s 30 years and the weather here would really damage the flooring if not properly cleaned.. thats just my two cents..

bmw e21 series, model 320I - 1980