New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Jan 2005
    Hi guys, I just got my X-trail last week. Ano ba ang magandang sound setup sa X-trail? Ano din po ang recommended sound deadening procedures for my x-trail? seps? subz?

Would appreciate po your response. thanks po.

2. Join Date
    Oct 2002
    di ka takot mavoid electrical warranty mo bro?

3. Join Date
    Nov 2002
    you could visit www.kotseaudioclub.com for contats of installers like db audio and mach2audio..

pare magpaquote ka na lang.. bigay mo un budget mo.. sila na bahala sa auto mo..

un sa warranty naman eh sila ng bahala dun.hehehe.. wala naman mangyayari sa electricals mo pag magaling un nagkabit

4. Join Date
    Jan 2005
    sssaloon,

Electrical Warranty to be void? why? mahigpit ba nissan?

5. Join Date
    Jan 2005
    Nakapag setup na ko noon ng sounds sa civic eh, i just want to do it here sa xtrail. Particular ako dun sa deadening ng sound sana. Since the xtrail's interior had a lot of plastics inside, I would very much like to dampen the effects of the inside noise. But I am not that 100% familiar. Any xtrail owners out there who did some butingtings to their sound and interiors?

Regards po.

6. Join Date
    Oct 2002
    lahat naman ata ng car companies vinovoid ang warranty kung kakabitan mo ng aftermarket parts within warranty period.

do check out www.kotseaudioclub.com

dami mong makukuhang suggestions

7. Join Date
    Oct 2004
    when you say sound deadening, you mean the langitngit sa interior? meron nga pag malakas na yung sound pero hindi pa naman irritating. you can also go to www.nissanbayan.com to get advice.

If your on budget, go for the V12 Amps, Aura or Phoenix Gold Subs, and Crystal/Targa/JBL seps...

9. Join Date
    Jan 2005
    baka meron dito na naka setup na sound system xtrail, would appreciate your advise. Thanks po.

Si JohnnyD naka setup. Whats your budget so that we can narrow down your choices with regards to components

Page 1 of 2 12 LastLast
Sound Setup for X-trail