New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 1 of 2 12 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2006
    pano papogiin? any one owns this type?.. pa post naman po ng pix ng oto nyo.. kopyahin ko kung maganda..

internal/external po sana ung pix

2. Join Date
    Feb 2006
    I have a black '95 Accord EXi. No tint. Stock interior. Just upgraded to 17" Rota Destiny's and 215/50-17 Bridgestone Potenza GIII tires. Changed the center caps to honda logos para mukhang OEM. Otherwise, all stock.
    Keep the lines clean and simple.

3. Join Date
    May 2006
    Ganda... :D

4. Join Date
    Sep 2006
    ganda accord mo bro.. kung se setupan maganda ba naka projector headlights? white kasi ung akin.. tma ka upgrade muna ako rims..

5. Join Date
    Aug 2004
    Mhmmm... Destinys. I was telling my cousin to get those for his SiR... medyo "Honda-look" kasi ang design.

94-97 Accords are pretty good looking already. All you need to do is have it detailed and keep it clean... although a well-matched set of 17's also helps, don't go overboard with the design... a good set of rims complements a car instead of taking attention away from it. In other words, kung mas bongga ang itsura ng rims kaysa sa kotse, medyo baduy ang dating.

Ang pagbalik ng comeback...

6. Join Date
    May 2006
    Hello

anybody here has an owner's manual of accord 94.

pwede ko bang hiramin to photocopy

7. Join Date
    Oct 2002
    bagay nga yung destiny para sa hondas. mukha siyang SiR rims na 17s eh.

8. Join Date
    Feb 2006
    Depende na yan sa 'yo. Personally, mas gusto ko yung stock headlamps rather than the aftermarket projector headlights. Di na rin ako maglalagay ng extra fog/driving lamps sa harap as it tends to make the front end "too busy". Maganda na yung harap ng Accord so I prefer to keep it simple.

9. Join Date
    Sep 2006
    sabagay.. ok na din ung simple lang..

10. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by ramibel View Post
    I have a black '95 Accord EXi. No tint. Stock interior. Just upgraded to 17" Rota Destiny's and 215/50-17 Bridgestone Potenza GIII tires. Changed the center caps to honda logos para mukhang OEM. Otherwise, all stock.
    Keep the lines clean and simple.
    ang ganda ..stock springs po ba yan sir?

Page 1 of 2 12 LastLast
Honda Accord 94-97..