New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Dec 2007
    Quote Originally Posted by forcemajeure View Post
    balak ko po sa L.A. cars or san pa kaya iba?
    kung may budget ka dun nalang. . . ako kasi sa evanghelista nagpagawa.
    maganda naman ang gawa

2. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by forcemajeure View Post
    sa L.A. cars daw in malugay st. makati ok daw dun pro yun nababasa ko d2 sa forum eh

if may experience kayo na di maganda about sa mga shops na pinuntahan nyo paki PM naman ako pls

Sad to say I'm not satisfied with the service of LA Car Accessories. I’ve returned my vehicle (brand new Mitsubishi Adventure) twice in their shop because of bubbles and minor scratches in their solar guard tints. In case you’re going to have your tint installed in their shop, my advice is to check the tint that they will install in your car because they claim that bubbles and “small” scratches in the tint is “normal” but in their ads in the newspapers they claim that its pollution and “bubble free”. By the way, the price of their tint is more expensive compared to other shops.

3. Join Date
    Oct 2009
    ano po bang bagay na tint for a yellow picanto?
    gusto ko sana yung mejo dark for safety/privacy (lady driver here btw) pero concerned ako sa night vision -- malabo na din talaga kasi ang mata ko as is hehehe

budget ko kasi is around 5k lang.
    gusto ko sana 3m pero ang husband ko parang hindi convinced, parang he's leaning towards a different brand but set na talaga ako sa budget ko.

help naman po!

4. Join Date
    Dec 2002
    *wkt

imho bagay sa yellow yung dark/black tint. baka gusto nyo subukan yung solargard hp supreme series. super black all around tapos light sa front better sana yung medium sa front for more privacy kaso sabi mo malabo na mata mo.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
Need Help on Tint