New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Aug 2003
    if it's for a girlfriend or wife, bili ka ng cake, tapos i sulat mo ng Happy nth Birthday, where n is her actual age minus 5, 10 years. pag sinabi niya sayo na mali ung age, sabihin mo: "ganun ba hon? kasi you still look n years old to me". naks

kung para sa akin naman...asus eee pc lang naman ok na :D

2. Join Date
    Jun 2006
    pag wife mo, mag out of town kayo (overnight). yung bed and breakfast na tutuluyan at may hot tub. at habang nasa tub kayo ay saka mo isuut yung kwintas na ireregalo mo sabay bulong sa tenga nya ng "happy bday (insert her pet name here)" saka mo sya yakapin....bahala na kayong mag isip sa mga susunod na scenario

3. Join Date
    Mar 2007
    A white Labrador puppy… lagay mo sa colorful na box (with large holes for breathing syempre he he) tapos lagyan mo ng ribbon na pula for a collar…

Kung allergic naman sa dogs yung GF mo, regaluhan mo na lang ng damit. My suggestion is for you to ask one of her close girl friends to go window shopping with her and then tell her to try to remember the clothes na natipuhan ng GF mo—tapos yun ang bilin mo. I’m sure she’ll appreciate that.

4. Join Date
    Jul 2007
    Quote Originally Posted by FullThrottle View Post
    A white Labrador puppy… lagay mo sa colorful na box (with large holes for breathing syempre he he) tapos lagyan mo ng ribbon na pula for a collar…

Kung allergic naman sa dogs yung GF mo, regaluhan mo na lang ng damit. My suggestion is for you to ask one of her close girl friends to go window shopping with her and then tell her to try to remember the clothes na natipuhan ng GF mo—tapos yun ang bilin mo. I’m sure she’ll appreciate that.
    That's really sweet!

Page 2 of 2 FirstFirst 12
What's a good surprise for a birthday?