1. Join Date
    Oct 2002
    congrats!:D

2. Join Date
    Oct 2002
    congrats din...sarap magka-baby, pero sarap din gumawa ng baby :bwahaha:

3. Join Date
    Nov 2002
    Salamat po sa lahat at sa mga payo nyo salamat din po!!! I'm taking good care of the baby that's why sa bahay lang ako palagi minsan lang me lumabas.

About don sa gamot na ininom ko, hindi po un galing sa obgyne ko.Since hindi rin ako matulungan ng doctora ko magbuntis for almost a year, i stopped seing her na and decided to get a new one but before that...we had a trip to Macau. Yung gamot po na ininom ko is a chinese herbal med., un pong tour guide namin dinala kami sa isang Institution na may pagawaan ng malaking herbal meds sa China, its a Government owned, and they practise this different kind of energy. Just like what i saw in AXN, a chinese master was healing a person with his hands lang na nag coconcentrate and there's this electricity or energy na nakakagamot or nakaka relax. I don't know what they call it but I was really amazed. Sumindi ung bulb na hawak nung master connected lang sa kamay nya at walang saksakan. Sa Macau, the master had to massage me and talagang nakukuryente yung parts ng body ko na hinihilot nya. And then he will look & examine your eyes, tongue, and maybe the temperature of your hands (kung basa ba mainit or nanlalamig). Then he seem to know everything, he asked me how’s my menstruation. Yun na I was having a problem with that back in college days pa, irregular kse ako. And then don na nag start. At first hesitant ako coz I asked them if they’re doctors and they said they’re not, professors daw sila and the President of Malaysia was one of their clients. Siguro dala na rin ng pagka inip ko magka baby pumayag ako sa gamot nya. He gave me 1 bottle of that pink tablets. I had to take 5 tablets 2x a day. And then un na I got pregnant nung 5 tablets na lang natitira so I stopped drinking it na nung nalaman kong ok na. Sabi rin kse nila hindi sila naniniwala sa mga Western Medicines may side effects daw ito.

;)

4. Join Date
    Oct 2002
    how much it cost you for the service of chinese master and medicine?

5. Join Date
    Nov 2002
    DeltaBravo:

I paid the Chinese Master more or less 4,000 sa pera natin para sa gamot ko. Kse kasama gamot ng mom ko sa High Blood nya about 8k binayad namin.

They are really good kse kahit di mo sabihin problema mo they'll know by just looking in your eyes and feeling your hands at sa masahe sa head mo,back, shoulders, elbows etc.

Hindi ko nga napigilan tumawa kse nung hinihilot nya right shoulder ko tumataas ng kusa ung right hand ko parang magnet. Tapos ung mga daliri ko hinilot din nya,pag napipindot ung hinliliit ko biglang lahat nung daliri kong apat tumutupi ng kusa parang may kuryente.

The PT's here can explain this.

6. Join Date
    Nov 2002
    Crawdaddy congrats nga po pla!

Kimpoy hehehe lumalaki na pamilya mo, makaka dalawa ka na! Congrats din.

7. Join Date
    Oct 2002
    there is one doctor in the philippines who practices that "looking in the eye" thing, guy by the name of Dr. Pascasio, very old na from nueva ecija. just don't know where and if he still practices. he looks at the back of the eye lang (that part opposite the lens) then gives you a full diagnosis right away, even of things you don't complain about but will be found and confirmed if more tests are done. met him once long time ago.

8. Join Date
    Oct 2002
    hmm, parang iridology yan a. yebo, baka sya founder ng osaka iridology
    Signature

9. Join Date
    Oct 2002
    uy!

congrats sister P!lya! :D

Page 4 of 4 FirstFirst 1234
Goodnews!!! Magkaka-baby na kami..