New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 128 of 133 FirstFirst ... 2878118124125126127128129130131132 ... LastLast
Results 1,271 to 1,280 of 1330
  1. Join Date
    Feb 2019
    Posts
    3
    #1271
    Quote Originally Posted by wufei_54 View Post
    pa check ulit email sir.

    ann4821*ymail.com
    got it na po. maraming salamat sir...

  2. Join Date
    Jan 2019
    Posts
    20
    #1272
    Anu kaya problema kapagmahina ang low beam pero ang high beam okay naman. Napalitan na din nang headlight at yung dalawang 10A na fuse ganun pa din ang hina nang low beam

  3. Join Date
    Feb 2019
    Posts
    6
    #1273
    Hi, bago lang po ako dito, i just bought toyota revo 2000 diesel.. may owners manual po kayo nito? Salamat po.

    Sent from my ASUS_X017DA using Tapatalk

  4. Join Date
    Dec 2018
    Posts
    11
    #1274
    Quote Originally Posted by techno08 View Post
    Hi, bago lang po ako dito, i just bought toyota revo 2000 diesel.. may owners manual po kayo nito? Salamat po.

    Sent from my ASUS_X017DA using Tapatalk
    anu email add mo sir? dun ko i send file

  5. Join Date
    Feb 2019
    Posts
    6
    #1275
    Quote Originally Posted by wufei_54 View Post
    anu email add mo sir? dun ko i send file
    fortunelim2007*gmail.com po sir. Maraming salamat po.. Toyota Revo Owner's Club Details

    Sent from my ASUS_X017DA using Tapatalk

  6. Join Date
    Feb 2019
    Posts
    6
    #1276
    Quote Originally Posted by wufei_54 View Post
    anu email add mo sir? dun ko i send file
    Thanks po sir, received na po.. Toyota Revo Owner's Club Details additional question lang po, normal lang po ba ung knocking sound sa revo?

    Sent from my ASUS_X017DA using Tapatalk

  7. Join Date
    Dec 2018
    Posts
    11
    #1277
    Quote Originally Posted by techno08 View Post
    Thanks po sir, received na po.. Toyota Revo Owner's Club Details additional question lang po, normal lang po ba ung knocking sound sa revo?

    Sent from my ASUS_X017DA using Tapatalk

    syempre hindi. anung gas gamit mo?

  8. Join Date
    Feb 2019
    Posts
    6
    #1278
    Hmm. Diesel po ng shell po.. may knocking sound po kasi. Any advice po..

    Sent from my ASUS_X017DA using Tapatalk

  9. Join Date
    Apr 2008
    Posts
    6,033
    #1279
    Quote Originally Posted by techno08 View Post
    Hmm. Diesel po ng shell po.. may knocking sound po kasi. Any advice po..

    Sent from my ASUS_X017DA using Tapatalk
    If you are referring to the characteristic tak tak tak sound of the diesel Revo, then unfortunately yes it is normal... Ours had it too.

    Sent from my SM-G955F using Tapatalk

  10. Join Date
    Feb 2019
    Posts
    6
    #1280
    Quote Originally Posted by GTi View Post
    If you are referring to the characteristic tak tak tak sound of the diesel Revo, then unfortunately yes it is normal... Ours had it too.

    Sent from my SM-G955F using Tapatalk
    Yes im Reffering to it. Haay salamat naman kala ko may probs ung makina.. maraming salamat po..

    Sent from my ASUS_X017DA using Tapatalk

Toyota Revo Owner's Club Details