New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 127 of 137 FirstFirst ... 2777117123124125126127128129130131 ... LastLast
Results 1,261 to 1,270 of 1363
  1. Join Date
    Dec 2018
    Posts
    11
    #1261
    Kabibili ko lang revo ko. Glx 1.8 year 2000. So far, engine oil, coolant ang pinalitan na. And next papalit is transmission and differential fluid. Papa undercoat ko rin next week. 200+km na pala revo ko nung nabili.

    Sent from my HUAWEI VNS-L31 using Tapatalk

  2. Join Date
    Jan 2019
    Posts
    1
    #1262
    Sir red_one kung pwede sana pa-send din ng owner's manual ng 2004 Toyota Revo VX200 Gas, 1RZ-E engine. My email address is sonyattan*gmail.com. Maraming salamat.

  3. Join Date
    Dec 2018
    Posts
    11
    #1263
    Quote Originally Posted by sony attan View Post
    Sir red_one kung pwede sana pa-send din ng owner's manual ng 2004 Toyota Revo VX200 Gas, 1RZ-E engine. My email address is sonyattan*gmail.com. Maraming salamat.
    Sent na sir. Copy from sir red.

    Sent from my HUAWEI VNS-L31 using Tapatalk

  4. Join Date
    Jan 2019
    Posts
    1
    #1264
    Hi Sirs, bago lang ako dito.

    ask kolang sana if ano issue ng Revo namin pag nagpepreno may sound yung parang sa tricycle kapag nag preno kaagad. Ano ho kayang issue non? Also, ano pong alternative para mapakintab ule yung headlights?

    TIA!

  5. Join Date
    Oct 2012
    Posts
    21,230
    #1265
    Quote Originally Posted by Joejonas View Post
    Hi Sirs, bago lang ako dito.

    ask kolang sana if ano issue ng Revo namin pag nagpepreno may sound yung parang sa tricycle kapag nag preno kaagad. Ano ho kayang issue non? Also, ano pong alternative para mapakintab ule yung headlights?

    TIA!
    brake squeal is a brake indicator that means your brake pads need changing. or the caliper guide pins are already partially seized. caliper guide pins need to be greased. you can go to any motech nearby. they have fb so you can also check if they are nearby.



    watch this for how the brakes are serviced.







    headlights can be buffed but it needs to be protected from oxydation. some shops offer this service...


  6. Join Date
    Feb 2019
    Posts
    3
    #1266
    good mga sir. baka pwede naman pong makahingi ng copy of owners manual ng 2004 Toyota Revo VX200 Gas, 1RZ-E engine?

    maraming salamat po. sir, wufei_54 pm sent.

  7. Join Date
    Dec 2018
    Posts
    11
    #1267
    Quote Originally Posted by ams_wagon View Post
    good mga sir. baka pwede naman pong makahingi ng copy of owners manual ng 2004 Toyota Revo VX200 Gas, 1RZ-E engine?

    maraming salamat po. sir, wufei_54 pm sent.
    pa check email mo sir. manual c/o sir red

  8. Join Date
    Dec 2018
    Posts
    11
    #1268
    Quote Originally Posted by ams_wagon View Post
    good mga sir. baka pwede naman pong makahingi ng copy of owners manual ng 2004 Toyota Revo VX200 Gas, 1RZ-E engine?

    maraming salamat po. sir, wufei_54 pm sent.
    sir, not working email mo.

  9. Join Date
    Feb 2019
    Posts
    3
    #1269
    sir pm sent. ymail.com sya sir.

  10. Join Date
    Dec 2018
    Posts
    11
    #1270
    Quote Originally Posted by ams_wagon View Post
    sir pm sent. ymail.com sya sir.
    pa check ulit email sir.

    ann4821*ymail.com

Toyota Revo Owner's Club Details