New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Nov 2009
    sir add ko lang sa collateral damage inflicted ng toyota otis. once nagpa-quick service lang yung friend ko for change oil stuffs then pag uwi niya e ung h.i.d may tulo nang gear oil.haha buti nalang napunasan agad and hindi nasira.then yung sakin na experience naman nung bagyong ondoy right after nung weekend,first thing monday morning dinala ko na agad sa casa (toyota otis) kasi nalubog yung carpet and grounded and wirings--take note i was number 10 sa line.papatuyo ko lang sana sakanila then ang promise sakin 2weeks ok na.understood naman kasi ang dami sobra nakacheck-in.then after 2 weeks dinalaw ko yung car hindi pa daw tapos chika chika with the service attendant then nadulas siya and told me na so far mga 30 cars per week ang narerelease nila.so what does that mean.bakit yung car ko na number 10, first thing right after the calamity ko pinasok, e hindi pa nila narelease?you do the logic..so continuing with the story,chineck ok nalang yung car ko kung may progress nga na nangyayari.pagkita aba may malaking gas-gas na sa gilid from the rear door driver side hanggang front fenders.ayun kamot nalang sa ulo yung service attendant.so nadelay pa ng 1 week ang release ng car.although the repair on paint job they did was quite nice, yung hassle lang kasi.come to think of it,patuyo lang ng carpet and wirings inabot almost a month considering i was 1 of the first customers na pumila.

2. Join Date
    Nov 2007
    WOW scary stuff ... akala ko ba madaming magandang feedback sa toyota OTIS?

im on the process of purchasing a car at Toyota Manila Bay in the next couple weeks im crossing my fingers i wont have a nasty experience with them...

OT

how u been mr mile2?

3. Join Date
    Jun 2012
    TOYOTA OTIS STAFFS are LIAR and just get your money, they said that they change everything but NO!!!!!! When I used my car the next day, it is still broken!!!!! they didnt change everything, they just clean it and let you pay too much!!!!!!!!!! THEY WILL JUST GET YOUR MONEY!! In tagalog, niloloko ka at kinukuha lang pera mo pero hindi naman talaga pinalitan!!!! pagbumalik ka para hingiin mo yung listahan ng mga pinalitan nila, hindi na nila mapapakita sayo kahit 2 days palang ang nakakalipas!! manloloko! magingat kayo!

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Toyota Otis service experience