New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 133 of 1323 FirstFirst ... 3383123129130131132133134135136137143183233 ... LastLast
Results 1,321 to 1,330 of 13229
  1. Join Date
    Mar 2005
    Has anyone of you [G Variant] made some modifications to the security system of the INNOVA? I asked before Toyota P.Tamo about the immobilizer, pero hindi daw available sa innova.

Ano pwede ilagay na modification para nman ndi lng discrete ung security system ng g variant?

2. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by Innova_Boy
    why dont you try it and give us pic of your speedometer like what I did??

I can probably try driving it to that speed, but to take a picture while driving at that speed? unless I have 2 pairs of eyes, no way!

3. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by Innova_Boy
    SInce we have the same engine and tranny.. May i ask what city or route youtake to attain 7.3 km/L.. Mine city only 6 while my last route to Baguio only 10.9 Km/L...
    IB- That's a big improvement from your earlier post of 5kpl correct? on my last fill up, I got 8.4kpl city driving. I live 6Km from my office and it takes me 10-15 minutes drive from mon-sat, so my average speed all throughout the week is about 35-40kph with a lot of stop and go. I think if I live further away where I can go a little faster, my mileage would increase some more.

4. Join Date
    Feb 2005
    Mine is 7.8 lately. This is on frequent visit to the downtown area of Cebu, very frequent stop and go 'coz of lots of jeepney that criscrosses the narrow road of Colon (oldest road in the Phils. Yahoo!!! ^_^)

5. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by A_eyE
    Mine is 7.8 lately. This is on frequent visit to the downtown area of Cebu, very frequent stop and go 'coz of lots of jeepney that criscrosses the narrow road of Colon (oldest road in the Phils. Yahoo!!! ^_^)
    A-eye- gandang ganda ako sa angle ng pagkakuha mo sa innova mo

6. Join Date
    Jan 2005
    Quote Originally Posted by beeper0358
    Ok naman yung sa akin, baka may nasabit sa release button sa loob?
    Pacheck ulit sa Casa, baka ganun nga ang problema ng hand brake ko, thanks beeper0358

7. Join Date
    Jan 2005
    Quote Originally Posted by czar_ethan
    bro, san ka mgpapakabit?
    Sa Auto Center sa Araneta Ctr lapit sa Ali mall, may puwesto yung friend namin dun. Pero pinag aaralan ko pa kung solar gard na nga ang ipapakabit ko. Based on the previous posts by our fellow tsikoteers madali daw mascratch ang solar gard...

8. Join Date
    Oct 2002
    Sa Auto Center sa Araneta Ctr lapit sa Ali mall, may puwesto yung friend namin dun. Pero pinag aaralan ko pa kung solar gard na nga ang ipapakabit ko. Based on the previous posts by our fellow tsikoteers madali daw mascratch ang solar gard...
    dalawa na ata ang klase ng solarguard ngayon.. yung bago nila yung quantum series.. mas ok sa heat reduction compared sa 3m, nag-demo sa akin yung taga tint-room sa malugay.. di ko nga lang naitanong kung madling ma-scratch yung tint.

9. Join Date
    Feb 2005
    question lang po. effective ba yung mga nabibiling steering wheel lock??? para di ma carnap sasakyan mo! or kaya na rin 2ng buksan ng carnappers??? ano po magandang brand ng ganito?? oks ba yung solex na brand nakalock cya sa steering wheel at break pedal

10. Join Date
    Oct 2003
    pa-post guys. we just got our innova yesterday. diesel J variant (read: barest of the bare heheh). happy naman ako. yun lang na-mi-miss ko ang central locking and powerwindows

lakas ng aircon nakakatuwa. lakas din ng makina. got our unit from toyota bel-air. ang bait at ang galing ng mga tao. went back there today for some stuff (medyo may complaint kami sa unit pero di ko na isulat dito) and they remained very accomodating and very professional (even when medyo di na maganda ang dating ko). all in all, a very pleasant experience.

btw, yung complaint namin sa unit is very very minor lang kaya di na talaga dapat isulat dito. in fact, sa ibang tao baka nga di na ito i-complain e. and yet in spite of that, tinolerate pa din nila ako.