New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 180 of 203 FirstFirst ... 80130170176177178179180181182183184190 ... LastLast
Results 1,791 to 1,800 of 2023
  1. Join Date
    May 2005
    Ahihihihihi

2. Join Date
    Feb 2005
    si Maam Beebs high blood na naman.... :D

WBR,

3. Join Date
    Oct 2002
    beebs, konting lamig lang ng ulo... :hihihi:

:police:

4. Join Date
    Jul 2005
    Quote Originally Posted by Innova_Boy View Post
    si Maam Beebs high blood na naman.... :D

WBR,
    correction, sir ako

5. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by jam2 View Post
    Hehehe...why carry the problem of another person pre? hayaan nyo na ang may mga d4d. When they tell you they haven't experienced the problems you and your friends had with their d4ds, e di pabayaan nyo sila! like me, nagsawa na ako sa kabibisita sa site na to kc pito lang yata ang totoong may d4d at pawang "second-hand" information lang ang report nila dito. May isa pa ngang nagpost dito na "nakita kong tumirik ang fortuner ng kaibigan ng biyenan ko" wow!, meron pa: "i saw a white fortuner along alabang...tumirik" Sad to say walang epekto ito sa mas maraming owners. We just do not care anymore of these reports and problem sharing. go buy yourself a porche or an audi para ligtas ka sa problem. for us, ito lang ang nakayanan namin. so far so good...and it gets better...btw, bakit di rin nila bilangin ang mga tumitirik at may problema na mga sasakyan sa buong metro manila and the 13 other regions of the country para magsawa sila?

brod, we're just lucky that our ride dont have this problem/s. but for those who have it, they need to share and exchange suggestions/ solutions and let Toyota know about this. i do believe about this D4D issues, ala namang usok kung alang sunog, kung medyo lumaki man, be it, masosolusyunan din yan.

6. Join Date
    Aug 2005
    Ang puso mo, sir beebs... alalay lang.

7. Join Date
    Oct 2006
    Pareng beebs relax lang. Baka hindi lang niya naiintindihan ang purpose ng thread na ito.

*jam2
    The purpose of this thread are the ff.
    1. to share D4D-D related problems based on experience.
    2. to let others know and warn that this problems exist.
    3. to educate how to deal with this problems.
    4. to ask for others opinion on this matter.
    5. to ask help or advice when the need arises.
    and so on...

peace..

8. Join Date
    Jul 2005
    Quote Originally Posted by mazdamazda View Post
    beebs, konting lamig lang ng ulo... :hihihi:

:police:
    ok sir mzda2. paki-delete na lang ang post ko. i admit i went overboard. thanks.

9. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by yuichi View Post
    brod, we're just lucky that our ride dont have this problem/s. but for those who have it, they need to share and exchange suggestions/ solutions and let Toyota know about this. i do believe about this D4D issues, ala namang usok kung alang sunog, kung medyo lumaki man, be it, masosolusyunan din yan.
    Quote Originally Posted by MRC23 View Post
    Pareng beebs relax lang. Baka hindi lang niya naiintindihan ang purpose ng thread na ito.

*jam2
    The purpose of this thread are the ff.
    1. to share D4D-D related problems based on experience.
    2. to let others know and warn that this problems exist.
    3. to educate how to deal with this problems.
    4. to ask for others opinion on this matter.
    5. to ask help or advice when the need arises.
    and so on...

peace..
    Ito tama ito! May tama kayo pareho.joke

Innova ko malapit na sa 25k sa ODO reading hindi na bumalik yong problema mukhang reprogramming na nga yata ang solution dito sa problema na ito. Mabagal ang madagdagan ang mileage ko kasi hindi ko na masyado ginagamit yong Innova ko, tuwing kasi minamaneho ko sumasama lang loob ko. Masisi nyo bako kung ganoon ang maramdaman ko parang na swindle ako ng 1M.

Kamusta na kaya yong HI-ACE ni Djerms?

10. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by beebs View Post
    correction, sir ako
    SOrry, nabasa ko sa isang thread before that somebody said your a girl daw.....

WBR,

Toyota D4D engine woes