New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Results 11 to 13 of 13
  1. Join Date
    Oct 2013
    Posts
    2,537
    #11
    kahit ano casa pa yan... lahat ng matitino mechanic nasa abroad... kakaunti lang natira dito... corrupt kase ang gobyerno at mas nananaig ang masa/squatters kaya ang mga middle class ang na peperwisyo... upper class mga untouchables...

  2. Join Date
    Mar 2012
    Posts
    432
    #12
    Nadale din ako ng ganito at itago na rin natin sa pangalang honda sta rosa. Tumawag ako para magpa sked ng linis ng headlamps, ang sabi sakin diretso na daw ako dun wala ng appointment. Ayun pagdating ko dun hindi na daw kaya i-accomodate ng araw na yun.

    Quote Originally Posted by dos2 View Post
    nabiktima na rin ako sir ng ganito in another brand casa na itago natin sa pangalang alabang suzuki. confusing kung first come first serve ba talaga or by appointment, ang ginagawa ko po nagpapa-appointment ako ng earliest sched tapos dadating din ako ng sobrang aga. now di na kami sa suzuki alabang nagpapaservice... heheh
    we also own a Toyota at ok naman sa calamba. tumutupad sila sa sched at commited time to finish.

  3. Join Date
    Mar 2014
    Posts
    5,975
    #13
    And to think sinasabi ng iba na ang service ng Hyundai masama. Depends kasi sa may ari ng kasa yan. Ang casa monitored ng parent company, in Hyundai's case Hari, at yung casa iba ibang grupo mayari. May casa na masama talaga, meron din naman na OK

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Toyota alabang service---sucks!!!