New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Nov 2007
    guys and gals just wondering kung mayrong performance store sa maynila kailangan ko nang short air intake for my 2007 toyota yaris and some accessories as well...whats the closest sa tondo!! thanks people!

2. Join Date
    Aug 2004
    What's your budget?

Ang pagbalik ng comeback...

3. Join Date
    Nov 2007
    Quote Originally Posted by niky View Post
    What's your budget?
    budget...mga 2000-3000 pesos.. intake kit kahit pipe lang i have the filter naman eh.

4. Join Date
    Aug 2004
    Speedlab has a specific application for the Yaris, but it's probably out of your budget. You might have to search around for a Simota tube that'll fit. I don't know if they're available yet.

Contrawise, you can ask for a custom short-ram from them, should come in under 4000 pesos (if made in stainless and without the filter).

Ang pagbalik ng comeback...

5. Join Date
    Oct 2002
    punta ka sa gandara... maraming mandrel bent pipes dun na fit dyan... tapos ipa-TIG weld mo na lang to the shape...

merun akong nakitang site (sa GT yata) ng isang DIYer.... he bought several pipes with different bends and cut and weld lang to shape. Malinis ang weld kasi TIG ang ginamit.

Shoot sa budget mo yung ginastos niya for the bent pipes and welding (ikaw ang lalagare ng mga pipes to the needed shape).

6. Join Date
    Nov 2007
    salamat guys ill see kung anong options ko. thanks talaga!!

performance help.