New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 684 of 900 FirstFirst ... 584634674680681682683684685686687688694734784 ... LastLast
Results 6,831 to 6,840 of 8993
  1. Join Date
    Jul 2013
    finally after 1 year may plaka na. badtrip lang kasi sa tagal old format pa. ganun ba talaga pag november 2013 nakuha unit? and mga sr ano po gawin dito kasi ung ending ng plate ko is 3 so march 2016 ako magrenew. 9 months talaga ang difference dun sa nov 2016 na dapat magrenew kung ibase sa date nung nakuha ko unit.tnx

2. Join Date
    Oct 2014
    no plate, no travel na daw sa april? totoo ba? just got also my plate

3. Join Date
    Oct 2014
    Quote Originally Posted by bryanmarasigan View Post
    San k nagpagawa ng spoiler mo sir? And how much? Gsto ko dn sana magpalagay..
    6800 sa casa

4. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by JJ All Day View Post
    well, this is the fourth warning...
    where did you hear this, sir?

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

well, this is the fourth warning...
    where did you hear this, sir?

5. Join Date
    Jan 2015
    Mga bro, ano kaya ang sira ng vios namin? Pag press mo ng button nya sa susi to unlock yung door ayaw mag respond (usually mag bibilink ang ilaw). Then pag nasusian mo na sa pinto and try to start yung makina walang response and also hindi magalaw yung shifter (parang na stock sya sa P)?.

Vios 2015 po pala unit namin 1.3AT.

Sorry ito lang ang info from wife kase wala ako sa bahay ngayun.
    Salamat po sa mga magrereply!

6. Join Date
    Mar 2014
    Quote Originally Posted by nubesuke View Post
    Pre saan mo nabili yung chrome accesories mo?
    Hi nubusuke, meron ako vios gen 3 accessories, kung may time ka, please visit my FB page (Mhv Nodagal | Facebook).

Check mo din video of some of the accessories : https://www.facebook.com/video.php?v=1535557026711718

Thanks!

7. Join Date
    Mar 2008

Quote Originally Posted by HDFanatic View Post
    Mga bro, ano kaya ang sira ng vios namin? Pag press mo ng button nya sa susi to unlock yung door ayaw mag respond (usually mag bibilink ang ilaw). Then pag nasusian mo na sa pinto and try to start yung makina walang response and also hindi magalaw yung shifter (parang na stock sya sa P)?.

Vios 2015 po pala unit namin 1.3AT.

Sorry ito lang ang info from wife kase wala ako sa bahay ngayun.
    Salamat po sa mga magrereply!
    my kneejerk response? open the remote, clean the battery contacts and button contacts, and replace the battery (because it's already open and i do not want to do it again later when the battery dies..).
    if you do not know how, go to someone who does..

try this first. it's a lot easier and cheaper than tinkering with the car...

8. Join Date
    Sep 2014
    Quote Originally Posted by Yuki13 View Post
    Newly released car? Minsan kasi delayed talaga, pero dadating naman yan policy.

Or ask the SA, possible na hawak na nya. Tinatamad lang mag text sayo na available na.
    Quote Originally Posted by nubesuke View Post
    Yup, hingiin mo sa SA mo.
    The insurance company sent it to me about a month after the unit was delivered.
    Thanks for the reply guys. The Vios is almost 4 months old and i just noticed na wala ako copy ng insurance policy. Already called my SA, sabi nya pwede na daw mapick up ang documents, anytime sa office nila. Planning to visit the casa next week to check the "kaklank" suspension sound.

9. Join Date
    Jan 2015
    Quote Originally Posted by dr. d View Post

my kneejerk response? open the remote, clean the battery contacts and button contacts, and replace the battery (because it's already open and i do not want to do it again later when the battery dies..).

as per my wife's info, pinapalitan na nya ang battery but still the car won't start. Got an appointment from TNE to service the unit sa monday daw, pero may service fee of about 1K?

Quote Originally Posted by dr. d View Post

as per my wife's info, pinapalitan na nya ang battery but still the car won't start. Got an appointment from TNE to service the unit sa monday daw, pero may service fee of about 1K?

10. Join Date
    Nov 2013
    Quote Originally Posted by HDFanatic View Post
    Warranty check yan ah. Dapat walang service fee.