New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 576 of 632 FirstFirst ... 476526566572573574575576577578579580586626 ... LastLast
Results 5,751 to 5,760 of 6313
  1. Join Date
    Aug 2014
    Quote Originally Posted by buraot View Post
    Sorry, cannot comment on ecosport since i didn't have the opportunity to test drive one..what i was able to test drive was the avanza..and obviously, i chose ertiga... btw sir, i encourage you to join the Ertiga group in FB to meet other ertiga owners...

yeah, i read from FB group about that issue and casa were able to fixed it...btw sir, were you a member of the Ertiga group in FB?
    Sir, hindi ako member ng Ertiga Group/Club sa FB. Wala ako FB to begin with.

2. Join Date
    Aug 2006
    Quote Originally Posted by King_Louis View Post
    Sir, hindi ako member ng Ertiga Group/Club sa FB. Wala ako FB to begin with.
    No worries sir..natanong ko lang, kasi ang daming tips and guides para sa ride natin sa FB Page ng ertiga club heheh..

3. Join Date
    Mar 2017
    Went to suzuki dasma and the SA advised me to wait for the Diesel version of the ertiga.
    Anyone heard of the diesel version from other markets?

According to him, the new incoming models are the diesel ertiga, swift and an 'ecosport' like small SUV.

4. Join Date
    Aug 2006
    Quote Originally Posted by xnxnxn View Post
    Went to suzuki dasma and the SA advised me to wait for the Diesel version of the ertiga.

According to him, the new incoming models are the diesel ertiga, swift and an 'ecosport' like small SUV.
    ah talaga sir, they will release the diesel variant? yes sir, meron diesel variant si ertiga but available lang ata sya sa indonesia...baka na threatened sila kay mitsubishi kaya irelease na din nila dito si diesel variant hehehe hmmm, nabulong ba sa yo sir hm ang SRP range, if ever?

5. Join Date
    Sep 2012
    Yung Diesel Hybrid kaya nyan kelan magkakaroon dito?

Sent from my ASUS ZenFone 4 using Tapatalk

6. Join Date
    Mar 2017
    Quote Originally Posted by buraot View Post
    ah talaga sir, they will release the diesel variant? yes sir, meron diesel variant si ertiga but available lang ata sya sa indonesia...baka na threatened sila kay mitsubishi kaya irelease na din nila dito si diesel variant hehehe hmmm, nabulong ba sa yo sir hm ang SRP range, if ever?

Nope. No info on pricing. Ang clear info lang ay kung alin models yung may parating na bago.
    Release date daw ay this year to early next year. Mukhang clueless din sya sa exact details

7. Join Date
    Aug 2006
    Nope. No info on pricing. Ang clear info lang ay kung alin models yung may parating na bago.
    Release date daw ay this year to early next year. Mukhang clueless din sya sa exact details
    talaga, sana may display sila sa mga casa and available ang test drive hehehe...mukhang gumaganda ang mga options ng 7 seater ehhehehe...

8. Join Date
    Nov 2002
    wow. baka yung Ignis ang mala ecosport. ok yung diesel ertiga kaso wala atang AT variant and if the current gas TOTL is at 912k srp, baka almost 1M na yung diesel though malaki mag discount ang suzuki.

9. Join Date
    Feb 2014

vitara brezza

10. Join Date
    Nov 2014

pafs, sorry sa OT, sa Dasma ka ba nagpapa PMS? Any feedback since nagpalit ng management? OK ba service?
    I used to bring the Ertiga sa Dasma sa PMS when the time it's still Sakura (Same as Sucat).

salamats!

Suzuki Ertiga - 7 seater MPV