New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 546 of 632 FirstFirst ... 446496536542543544545546547548549550556596 ... LastLast
Results 5,451 to 5,460 of 6313
  1. Join Date
    Sep 2014
    Quote Originally Posted by jodski View Post
    Congrats and swerte mo 12km lang tinakbo.

Yung nakuha ko unit halos 90km na tinakbo Suzuki Ertiga - 7 seater MPV

Sent via Tapatalk
    Yung akin 60km

2. Join Date
    Jun 2008
    Quote Originally Posted by jodski View Post
    Congrats and swerte mo 12km lang tinakbo.

Yung nakuha ko unit halos 90km na tinakbo Suzuki Ertiga - 7 seater MPV

Sent via Tapatalk
    Not a big deal. For me mas ok nga yan dahil at least may partial break-in na ang makina. Just me lang po.

3. Join Date
    Jan 2016
    Guys napansin ko lang biglang ang hirap i turn yung key to start the engine. Nag start naman yung engine.

Normal ba na parang may resistance pag i turn yung key to start the engine?

4. Join Date
    Mar 2004
    Wiggle the steering wheel, better to center the steering wheel before removing the key.

5. Join Date
    Mar 2015
    Quote Originally Posted by Walter View Post
    Wiggle the steering wheel, better to center the steering wheel before removing the key.
    Kaya pala pag naiwan kong naka pihit masyado ung gulong, ayaw agad gumana ng susi

Thanks! Will keep this in mind

6. Join Date
    Aug 2010
    hi guys! matagal ko nang binabasa ang thread na to and i am proud to say that I me and my family are proud owners of a Suzuki Ertiga. Sobrang far cry compared sa luma kong sasakyan(Mitsu Lancer 96 EL). We got it last week at E.Rod branch and so far the farthest weve been is Antipolo to have it blessed. I cant say anything bad about the vehicle except pure bliss and carrying capacity is a big anomaly. sa labas kasi parang ang liit lang pero pang naksakay na lahat, Wow! See all of you guys on the road.

7. Join Date
    Sep 2012
    Quote Originally Posted by kanopener View Post
    hi guys! matagal ko nang binabasa ang thread na to and i am proud to say that I me and my family are proud owners of a Suzuki Ertiga. Sobrang far cry compared sa luma kong sasakyan(Mitsu Lancer 96 EL). We got it last week at E.Rod branch and so far the farthest weve been is Antipolo to have it blessed. I cant say anything bad about the vehicle except pure bliss and carrying capacity is a big anomaly. sa labas kasi parang ang liit lang pero pang naksakay na lahat, Wow! See all of you guys on the road.
    Congrats and welcomeSuzuki Ertiga - 7 seater MPV

Sent via Tapatalk

8. Join Date
    Jun 2008
    Quote Originally Posted by advil View Post
    Guys napansin ko lang biglang ang hirap i turn yung key to start the engine. Nag start naman yung engine.

Normal ba na parang may resistance pag i turn yung key to start the engine?
    Naka lock po ang steering wheel.

9. Join Date
    Aug 2010
    salamat po sa pag welcome. Matanong ko lang po, sino po ba dito yung nagtitinda ng adapter para sa radyo natin na nag eenable ng AUX at Bluetooth function via CD-Rom ata? interested buyer po ako. salamat!

10. Join Date
    Sep 2012
    Quote Originally Posted by kanopener View Post
    salamat po sa pag welcome. Matanong ko lang po, sino po ba dito yung nagtitinda ng adapter para sa radyo natin na nag eenable ng AUX at Bluetooth function via CD-Rom ata? interested buyer po ako. salamat!
    Kung ok sa iyo fm transmitter merong ganitong tinda sa Silicon Valley Alabang town center branch

Sent via Tapatalk

Suzuki Ertiga - 7 seater MPV