The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2002
    nuts... what happened to PJ-XTC?

2. Join Date
    Oct 2002
    PJ-XTC changed handle to happiman.

With regards to his stolen Pajero, I heard that insurance paid off, of course at a depreciated value. He was planning to buy another SUV of another brand before he left the country last month. Maybe his plan would have to hold until he returns.

3. Jj is offline Verified Tsikot Member
    The suv's are hot items now day.

The carnappers either chop the car's up and sell the parts, Sells it in the province, or the local politicians/candidates for 2004 will use it as their service cars in the far away provinces, or just sell it to raise funds:D

4. Join Date
    Oct 2002
    Greenhills.................... classic carnap place............

5. Join Date
    Nov 2002
    grabe na 'to!! 8O astig pa naman yung bagong jimny.. sorry for the loss, hope your friend has insurance para i-claim na lang niya, hassle pa to go and find it kasi bago nga..

6. Join Date
    Oct 2002
    naalala ko na naman tuloy yung steering wheel lock sa Concorde Mega...sobrang laki (malaki din ang price Php 6k+) talagang matatakpan buong gitna ng manibela...walang ibang option ang carnapper kundi lagariin lang niya yung iron bar that prevents the steering wheel from turning...mahihirapan siya kahit paano...

7. Join Date
    Oct 2002
    tyempo tyempo lang yan pag nakursunadahan kahit di modelo yari, ingat na lang tayo mga peeps double check sa mga rides natin bago iwanan, kung may parking ticket ilagay mo na sa wallet .

8. Join Date
    Oct 2002
    I have to practice bringing the OR/CR along with me...
    buti nalang yung nakuha kong sasakyan may kasama nang steering wheel lock, I mean sabi niyo konting tiyaga lang ng carnapper maba-bypass din yan, well, at least hindi nako kelangang gumastos pa... ehhehehe!

sayang naman ang Jimny... I'm a Toyota and, recently right before I got my Vitara, a Suzuki person... sayang talaga... kawawa naman may ari...

9. Join Date
    Oct 2002
    Kaya yung magaganda ang oto diyan siguraduhin ninyo na may comprehensive insurance kayo! Ang oto kahit anong anti-theft device meron yan kung talagang manananakaw yan, nanakawin talaga yan ng carnapper.

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Stolen Suzuki Jimny!!!