Results 11 to 16 of 16
-
March 12th, 2006 11:45 PM #11Originally Posted by christerdom
kung nag aftermarket steering wheel ka, BAKA nga mali ng isang notch yung pagkabit ng boss kit. remove and adjust na lang
-
Toyota is my choice
- Join Date
- Aug 2005
- Posts
- 2,063
March 12th, 2006 11:56 PM #12normal talaga na bouncy after 4 wheel alignment kpag na lift yung body at hindi kasama yun wheels....
-
March 13th, 2006 03:23 PM #13Originally Posted by finchy18
malamang nga na-extend ng todo (in your case) yung rear shock absorber mo, siguro masyadong matagal na nakataas yung sasakyan mo on its chassis
tulad nga ng post ni corbon 44. nangyari na rin kasi ito dati sa dati kong sasakyan na Civic, nakataas ito halos kalahating araw on its chassis at naging sobrang matagtag ang front naman nito. After around 5 days of normal use e bumalik din sa dati ang talbog nito. In your case, mag hintay ka muna ng ilang araw at obserbahan mo muna kung babalik ito sa dati. Pero hindi nakakadagdag ng talbog ng sasakyan ang pagiging kalbo ng goma, pwede pa kung oblong ang goma dahil nag wi-wiggle ang gulong nito pag umaandar.
-
March 13th, 2006 10:00 PM #14Originally Posted by caloyski5
-
Verified Tsikot Member
- Join Date
- Feb 2006
- Posts
- 12
March 13th, 2006 10:19 PM #15mge repapeeps... speaking of wheel alignment, un ba ang prob pag nagsswerve ung tsekot sa kanan? thanks...
-
March 17th, 2006 12:57 PM #16
^^i think so.pwede one of the reasons yun.pero tingnan mo din ang kain ng gulong. kung di even ang pagka upod ng gulong malamang misaligned na tires mo
Daming issue ng SU7:grin:
Xiaomi E-Car