Results 1 to 8 of 8
-
February 18th, 2009 07:05 PM #1
to be exact, eto yong mga ginawa:
tie rod
rack end
upper ball joint
lower ball joint
bushings (stab. clamp, stab. round and strut bar)
wheel bearing
pinalitan din lahat ng shocks
after the repair, humina yong preno or kailangan mas madiin apak ko. me koneksyon ba yong mga ginawa at pinalitan sa pagbabago ng brake?
one more thing. pag lumiliko ako hindi bumabalik completely yong manibela. mga kalahati lang tapos kailangan ko ng galawin para dumiretso.
thanks!
-
February 18th, 2009 07:19 PM #2
san ka ba nagpagawa? sana binalik mo sa shop. siguradong may mali sa pagkaka balik ng suspension parts ng sasakyan mo. ang delikado dyan baka pumulupot yung hose ng preno.
advice. ibalik mo agad boss delikado at preno ang pang ilalim yan, mahirap mawalan ng preno.
-
February 19th, 2009 01:39 AM #3
sa zee ko pinagawa. balak ko talaga ibalik, kaya lang naisip ko icheck muna kung konektado nga yong mga ginawa sa mga napapansin ko ngayon. baka kasi pag punta ko don sabihin magkaiba sila. hehe! tsaka gusto ko ring itakbo muna, parang "break-in," baka magbago pa.
-
-
February 19th, 2009 02:01 AM #5
Brake problem: Could be air in the brake lines or lubricant on the friction surfaces of the brakes.
Steering: Most likely a caster adjustment.
-
February 19th, 2009 10:52 AM #6
sir check mo muna ang hose ng break baka na disporm lang kaya nagkokonti ang daloy ng break fluid sa mga colliper,,, hindi ba umiilaw ang break indicator mo?
sa kabig at hindi bumabalik natural lang yun ALIGN & CAMBER mo sa goodyear servitek
-
February 19th, 2009 11:40 AM #7
sa tingin ko nagkalimutan ibleed yung brakes after galawin yung suspension niyan kaya ganon.
my 2 cents
-
February 21st, 2009 07:35 AM #8
binalik ko na sya sa zee. me pinihit lang ng konti, hinigpitan ata, tapos pinableed, although i wouldn't call it bleeding kasi konti lang pinalabas nilang fluid. ok na sya!
salamat sa mga input nyo!
chinchilla fur vest leatherjacketback
Verifpro - paypal, ebay, banks, crypto, docs and...