New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 139 of 151 FirstFirst ... 3989129135136137138139140141142143149 ... LastLast
Results 1,381 to 1,390 of 1510
  1. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by ads13 View Post
    walang pang 2 years ganito na nangyari, 4 tires. lagi naman chine-check yun air pressure, 30-31psi

Sent from my SM-N910C using Tapatalk
    errr... why do they look like re-treads? ...are they re-treads!!!?
    does the carcass indicate date of manufacture?

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

they remind me of old hush puppies...

oh

oh! is that the date of manufacture? aug 2015?

2. Join Date
    Mar 2008
    Quote Originally Posted by night.fury View Post
    mga sirs.. planning to buy cheap tires. ano mas maganda? Sailun TerraMax A/T 235/75R15 or Delium TERRA CRUISER IA-205 235/75R15. thank you!
    errr... how much price difference are these, compared to the more "established" brands like yokohama, goodyear, bridgestone...
    kung hindi naman malaki ang price difference...

3. Join Date
    Jul 2016
    Quote Originally Posted by ads13 View Post
    walang pang 2 years ganito na nangyari, 4 tires. lagi naman chine-check yun air pressure, 30-31psi

Ang pag kaka alam ko semi slick yang tire na yan kaya madaling na pudpud. Ginagamit ng ibang drifters din yang federal. May friend ako nag try din federal ginamit nya sa racing car nya. Madali din daw ma pudpud. Siguro dahil sa semi slick yang tire na yan.

Sent from my SM-J500G using Tsikot Forums mobile app

4. Join Date
    Jul 2016
    Quote Originally Posted by night.fury View Post
    mga sirs.. planning to buy cheap tires. ano mas maganda? Sailun TerraMax A/T 235/75R15 or Delium TERRA CRUISER IA-205 235/75R15. thank you!
    Sailun subok ko na sa ten wheeler truck ko

Sent from my SM-J500G using Tsikot Forums mobile app

5. Join Date
    Mar 2015
    Quote Originally Posted by dr. d View Post
    errr... why do they look like re-treads? ...are they re-treads!!!?
    does the carcass indicate date of manufacture?

they remind me of old hush puppies...

oh

oh! is that the date of manufacture? aug 2015?
    mukha lang recap. hindi ko din talaga alam kung bakit ganyan nangyari.

[0815] week 8 of 2015

hindi na lang ulit ako bibili ng federal

6. Join Date
    Aug 2010
    need to replace the rear tires (185r14c) of our van. any recommendation?
    how about GT Maxmiler CX or Achilles? budget is somewhere P3K to P3.5K
    tnx

7. Join Date
    Sep 2015
    Ano review nyo sa maxxis

Sikat na gulong ito sa bike

8. Join Date
    Sep 2015
    Ok pala itong GT Radial ah.... Mala-unan ang takbo and ang natuwa talaga ako eh ang TAHIMIK.

For the price of 3thou eh bakit pa ako bibili ng 6thou pesos tires...

Natry ko din before achilles.... Maingay... at halos same price na ng GT kaya GT na lang

Iikotin ko nga ito mga indonesia and china tires... Itry ko nga westlake sa isang sasakyan and il retry the dunlops and the michelins...Tapos compare....

Pag nagdrive pala ako eh the normal driving lang..... no 0 to 100..... So malalaman ko kung worth it pa bumili ng 6thou-7thou tires. Kasi kung same lang naman sa 3thou tires eh bakit pa hindi naman ako harurot driving na biglang brake...

Ang hindi ko na gagamtin yokohama.... Sobrang overrated.... Kapal ng mukha honda....Ito ginawa stock tire. Tapos chineck ko made in the philippines..... May pagawaan pala ng gulong dito..... Bulok !!!!

9. Join Date
    Oct 2012
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    Ok pala itong GT Radial ah.... Mala-unan ang takbo and ang natuwa talaga ako eh ang TAHIMIK.

For the price of 3thou eh bakit pa ako bibili ng 6thou pesos tires...

Natry ko din before achilles.... Maingay... at halos same price na ng GT kaya GT na lang

Iikotin ko nga ito mga indonesia and china tires... Itry ko nga westlake sa isang sasakyan and il retry the dunlops and the michelins...Tapos compare....

Pag nagdrive pala ako eh the normal driving lang..... no 0 to 100..... So malalaman ko kung worth it pa bumili ng 6thou-7thou tires. Kasi kung same lang naman sa 3thou tires eh bakit pa hindi naman ako harurot driving na biglang brake...

Ang hindi ko na gagamtin yokohama.... Sobrang overrated.... Kapal ng mukha honda....Ito ginawa stock tire. Tapos chineck ko made in the philippines..... May pagawaan pala ng gulong dito..... Bulok !!!!
    I've used the Savero series from GT for light off-roading and it's a good tire and it is a long lasting tire. It is really value for money.

On Yokohamas, I've been using this brand since the 90's and have never had an issue. Why would you say that it's overrated?

10. Join Date
    Oct 2002
    Any feedback from people who've used Saffiro tires?

The Best Brand of Tires