New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines



Page 109 of 164 FirstFirst ... 95999105106107108109110111112113119159 ... LastLast
Results 1,081 to 1,090 of 1640
  1. Join Date
    Aug 2007
    Posts
    354
    #1081
    Quote Originally Posted by bigtrak View Post
    too late for the hero hehehe. kung ito sana ang goma ko na 245 75 16. pure street sarap sana. di ba masagwa sa 16x8 na wheel size?



    anyone saan po ang dealer ng nitto?

    sir bigtrak,
    sa Wheel Gallery sa may Ortigas, Santolan. sila ata dealer ng nitto tires...tel nos 7260965/7247176

  2. Join Date
    Jun 2011
    Posts
    14
    #1082
    Hi, sinong may alam kung saan may available na 'hitch rack'?
    HitchRack - Hitch Mounted Truck Bed Extender

  3. #1083
    Quote Originally Posted by DHamm View Post
    Hi, sinong may alam kung saan may available na 'hitch rack'?
    HitchRack - Hitch Mounted Truck Bed Extender
    Sir try mo kay Manong Sael... nag fabricate sya ng mga accesories at Tow Hitch... bka pwede din nya gawin yan. Ill PM you the contact no.

  4. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    315
    #1084
    Quote Originally Posted by DHamm View Post
    Hi, sinong may alam kung saan may available na 'hitch rack'?
    HitchRack - Hitch Mounted Truck Bed Extender
    Saan po ba location nila? Kung North area po kayo pwede kay Sir Manolo and kung sa South area naman po kayo pwede kay Sir Sael. Kung may picture po kayo ng gagawin masmaganda para mabilis matapos. Cheers!

  5. Join Date
    Jun 2011
    Posts
    14
    #1085
    Quote Originally Posted by kimospeed View Post
    Sir try mo kay Manong Sael... nag fabricate sya ng mga accesories at Tow Hitch... bka pwede din nya gawin yan. Ill PM you the contact no.
    Salamat ... saan area ni manong sael? mindanao based ako now.

  6. Join Date
    Jun 2011
    Posts
    14
    #1086
    Quote Originally Posted by Spoileddux View Post
    Saan po ba location nila? Kung North area po kayo pwede kay Sir Manolo and kung sa South area naman po kayo pwede kay Sir Sael. Kung may picture po kayo ng gagawin masmaganda para mabilis matapos. Cheers!
    thanks, mindanao based ako now, may attached link to the idea na nakita ko din lang online. (i'm new here on this site and am still clueless how to open a thread or attach photos). I was looking for something more na ready made na.

  7. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    315
    #1087
    Quote Originally Posted by DHamm View Post
    Salamat ... saan area ni manong sael? mindanao based ako now.
    Sir yung 2 fabricator naten taga-Luzon po. Wait po naten yung iba kung may alam sila na nagfafabricate sa area niyo po.

  8. Join Date
    Sep 2010
    Posts
    315
    #1088
    Quote Originally Posted by DHamm View Post
    thanks, mindanao based ako now, may attached link to the idea na nakita ko din lang online. (i'm new here on this site and am still clueless how to open a thread or attach photos). I was looking for something more na ready made na.
    Let us wait for the others to reply and advise if we have bosb in Mindanao that can fabricate the said item.

  9. Join Date
    Jan 2007
    Posts
    35
    #1089
    Dispensa po, tried sending PM to sir bigblock but full quota na siya. May I use the post instead to contact him? Sir Manolo, 2007 gls mt user here. Malapit na akong palit stock tires, am planning to replace it with 265/75/16 (same rim). Would like also to have it lifted about 3-inch. How much will it take to have the lift done by you (and will i need a spacer para sa offset)? Thanks and more power!

  10. Join Date
    Oct 2004
    Posts
    986
    #1090
    Quote Originally Posted by DHamm View Post
    Salamat ... saan area ni manong sael? mindanao based ako now.
    Saan sa mindanao kayo, sir?

TSCP Strada Mods [continued 2]