New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 13 of 13 FirstFirst ... 3910111213
  1. Join Date
    Nov 2009
    Gud am ho sa lahat madami na nga ako napuntahan site kahahanap ng mga bowlers sana po dito na nga ito. Napansin ko continous mga posting nakakaaliw kaya sali na din po ako. Naglalaro din po madalas tagapanood ng bowling.

2. Join Date
    Nov 2009
    Sana meron ho tayong fun game once a week para din makita un grupo saka
    para din meron palitan ng knowledge.

3. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by picantorange View Post
    Pinabayaan nyo na tong thread na to. Buhay pa ka bayo? LOL.
    Gud pm bago lang sa thread nato pero hopefully continue the nagbo-bowling
    post.

4. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by pajerokid View Post
    hehehe... one time i was practicing in Galleria and by the 8th or 9th i got in the 150's na, pag lingon ko sa likod ang dami na nanonood sakin, probably thinking i was a pro with all my gear hehehe. i wound up with a 170. ang nakakatawa, the next game echas yung tinira ko.... mga 120 ata. hahaaha. ano kaya iniisip nila? but seriously, hirap kumuha ng consistency sa wood. kainis pag tumatalon yung bola while hooking! Worst of all.... often, these lanes damage the balls! naglaro ako sa Mega, afterwards ang dami nang gasgas nung bola ko!!!

The worst lanes so far for me are those at the subic yacht club. potek yan, hindi ata ako umabot ng 100!

The best so far for me are the lanes in MOA. Ok yung stats, may speedometer! I usually get a strike if i throw the ball at 18kph. ang bagal hehe, the lady in the next lane was throwing at 19kph
    PK hopefully andyan ka pa insideout here what day ka practice MOA para
    makisabay ako at makahingi ng mga bowling tips.Weekends andyan ako pag libre dami lang ng open bowlers grabe.

5. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by ReccaH View Post
    also a newbie and im afraid i can offer no help. but i like only to clarify na ang house ball will only shoot straight and i need a reactive ball if i want it to curve? sorry curious lang po. thanks.
    Gud am reccah, insideout here it's been a while hope your still playing bowling
    I'm a newbie and just trying to activate the thread. How's the hook ball?

6. Join Date
    Nov 2009
    Quote Originally Posted by claRkEnt View Post
    because of the conversion of most bowling centers from wood to synthetic, dami na nakaka-perfect games... sa Metropolis sa Alabang, almost all lanes may nakapaskel na ng perfect game whereas nung wood pa sya, taon ang pagitan ng perfect games.
    Gud am clarkent insideout here, read you're from alabang i'm a newbie and from las pinas. There's a new association in gameworx-BALP nagclose na kasi
    uniwide las pinas. Do you still play in metropolis or festival?

7. Join Date
    Nov 2009
    2 days since I register just like PK naghahanap din ng thread for bowlers. Dati kasi member ako ng bowling thread talaga puro bowlers kaya lang kinalaunan it ended up in the political agenda since then i went on looking for another site. I reviewed all the post it seems we have a good group some with PBC training some have experience playing in the national level. I hope PK will and the rest
    of the group be back. Lets talk some technical stuff para interesting base on our experience and training. Parang training on line maybe its the first concept
    in bowling threads, the first with tsikot keglers.

Page 13 of 13 FirstFirst ... 3910111213
Tsikot Keglers (Nagbo-bowling)