Oct 2002
    stack contract is up,
    kaya nga tirade siya ng pistons,

for sure aalis yang si stackhouse,
    unless juicy ang contrct niya sa wizards

2. Join Date
    Oct 2002
    dyejrm,

yup!sakto!daming instances na dunk si kobe labas na labas dila ala MJ!!!! :D
    Got Mazda?-http://www.MAZDAtech.org [SIZE="1"]est. 2000[/SIZE]
    got mazda 2? -> mazda2ners

3. Join Date
    Oct 2002
    pati yung unstoppable fade away, ala jordan din ehehe :mrgreen:

4. Join Date
    Oct 2002
    atleast jordan did'nt cry...

5. Join Date
    Jan 2003
    sabi ko na mabubuhay tong thread na to e... actually, for the first time, medyo naantig ang loob ko nung nakita kong nag iiyakan mga lakers... and it takes a real man to show his tears... i think kobe will be back with a vengeance. and that time, i will be on his side.

si mj, hindi sya umiyak when he lost championships, but he cried when he won... nung first time at second time, and nung nag champion sila after his come back (1st retirement).

:wink:

6. Join Date
    Mar 2003
    Quote Originally Posted by centrino
    Are you implying na masamang umiyak...? Wow, do you laugh kapag masama loob mo...? Hehe.

7. Join Date
    Jan 2003
    i'm pretty sire centrino didn't mean that.. di ba centrino? i interpreted this way.... jordan did not cry because he knows he gave his best, its just the other team played much better than they did... at saka bata pa si kobe... 24 yrs old, expected na umiyak... eto kasing si fisher eh, sya nauna, nagaya lang tuloy si kobe.

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Severus|
    Are you implying na masamang umiyak...? Wow, do you laugh kapag masama loob mo...? Hehe.

Dont' quote me on this pero si Jordan umiiyak kapag nakakuha ng championship..... si Kobe all smiles kapag nag-champion pero umiiyak kapag natalo..... sports lang tayo ha 8)

9. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Severus|
    sobra ka naman, if not too sarcastic... ndi naman ganun ibig ko sabihin with the way you "profoundly" mentioned it... ndi naman pre. trip ko rin si kobe at lakers ako for as long as shaq & co. dominated. i just thought that kobe and the lakers had so much success the past 3 years they would've been contented to go out... i just thought it was'nt timely... i really thought that he could've grasp it and prepared for it already esp. nun nag 3-9 sila and were out of the playoffs last dec. ndi ko lang iexpect sa kanya... anyway, i hope this does'nt turn out to be a pissing contest... it was just my opinion... it takes more muscles to frown than to smile. so try to be happy when you're sad. its always good to be optimistic and happy. less stress and good for the heart. it would make a person less... destestable - you should try it sometime.

macky...
    yup, natandaan ko pa nun nag 1st championship bulls. then nun namatay si james jordan sa 3rd championship nila nun 93... and then their 1st of the 2nd 3-peat. makikita mo talaga na tears of hard work paying off.

preytoryan... thanks

10. Join Date
    Jan 2003
    cool!

The Perpetual NBA Thread