New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 285 of 452 FirstFirst ... 185235275281282283284285286287288289295335385 ... LastLast
Results 2,841 to 2,850 of 4513
  1. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by BoEinG_747 View Post
    sana nga bro .at wala sana mag karoon ng injury sa mga player ng BGK

Oo, agree ako diyan Bro. Ganda rin ng nilalaro nila Johnny A, Salvacion, Tubid, Macapagal at Hatfield.

Ang gusto kong bumalik ang laro, si Rodney S.

2. Join Date
    Feb 2006
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    Oo, agree ako diyan Bro. Ganda rin ng nilalaro nila Johnny A, Salvacion, Tubid, Macapagal at Hatfield.

Ang gusto kong bumalik ang laro, si Rodney S.
    good job ang BGK kagabi...

sana nga bumalik n ang laro ni rodney... kawawa si coach siot, wala pang panalo...

3. Join Date
    May 2006
    Naglaro kagabi si Rodney pero sandali lang.

4. Join Date
    Oct 2002
    bakit ganun kinuha nanaman ng SMb si siot???

5. Join Date
    Nov 2002
    temporary lang si Siot ata.

6. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    bakit ganun kinuha nanaman ng SMb si siot???

Balak iahon yung SMB, kasi lublob na sa talo. Kaso minalas si Siot, di na ata kaya, baon na sa kumunoy ang SMB.

7. Join Date
    May 2005
    ganyan din di ba ng unag dating ni Siot sa BGK.ilan sunod na talo ang Ginebra noon ,tapos ng ipasok nia system nia .naka ilan sunod na panalo na din ang GSM,,palit na lang uli sila ng import kasi ang conference ngayon ay nakadepende pa din sa import

8. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by BoEinG_747 View Post
    ganyan din di ba ng unag dating ni Siot sa BGK.ilan sunod na talo ang Ginebra noon ,tapos ng ipasok nia system nia .naka ilan sunod na panalo na din ang GSM,,palit na lang uli sila ng import kasi ang conference ngayon ay nakadepende pa din sa import
    Oo palit na lang sila ng import.

Si Dorian Pena, parang di epektib ngayon. Sayang, sana parang "dalawa" na import ng SMB.

9. Join Date
    Nov 2002
    The Hatfield prediction:

http://www.pba.ph/content/view/1492/59/

10. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by squatt3r View Post

"I keep on hearing that Ginebra is not among the favorites this conference because 'The Fast and the Furious' are out. I don't get it, man," said Hatfield, obviously annoyed with perceptions that the Kings would be going nowhere in their quest for back-to-back titles without the explosive backcourt tandem of Mark Caguioa and Jayjay Helterbrand.

And so the hardworking, do-it-all Ginebra forward challenged all doubting Thomases and assured the legions of Barangay Ginebra fans that the Kings will emerge on top once again by the time the 2007 Talk N Text PBA Fiesta Conference is over. "Well, this season will be remembered as the Year of the Kings, because we're gonna win the championship and complete a sweep," said the brash-talking Fil-Am.

Without Caguioa and Helterbrand, not a few believe the prospect of completing a season sweep by the Kings is next to impossible. But don't tell that to the Kings themselves. "I mean, Mark and Jayjay might not be around, but Rudy Hatfield is here… The 'H-Bomb', no less. I guarantee our fans that I'll carry this team to the Finals," Hatfield promised.

Interestingly, among the first things he did when he returned at the start of the season following a self-imposed two-year absence in the PBA was to predict a Ginebra title romp in the last Philippine Cup.

"I told you it will be done."

=============================================

He-he! Tindi ni Triple H... ehe Hatfield pala! Wrestler na wrestler ang dating ng predictions nya!

Sana nga, mag-dilang anghel ka, H-Bomb......
    Last edited by chua_riwap; March 26th, 2007 at 11:39 PM.

PBA na ulit... (ARCHIVED)