The Largest Car Forum in the Philippines

Page 79 of 452 FirstFirst ... 296975767778798081828389129179 ... LastLast
  1. Join Date
    Feb 2004
    ano promise nya? maghuhubad kapag natalo? hehe

2. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by BoEinG_747
    galing mo Bro Chua ..nahulaan mo . ang Gins natin kaylan kaya uli mag champion

sa Wakas naka isa na din si fafa JUN

Yan ang magandang tanong.........at saka kung kelan gagaling yung mga injuries ng mga players ng GINs.

Napaiyak nga si Limpot. After 15 years (tama ba?), nakapag-champion din, sa wakas.
    Last edited by chua_riwap; July 22nd, 2006 at 03:12 PM.

3. Join Date
    Oct 2002
    para daw kay fafa jun ung champioship sabi ni alvin. hehehe

4. Join Date
    Mar 2006
    huhuhu talo kami

congrats na lang sa purefoods. si pingris talaga ang sakit ng ulo ng rb. galing mo!

5. Join Date
    Sep 2003
    Ganda ni Mama Kris kagabi......si Danica S. nanood ba?

6. Join Date
    Feb 2004
    oo naman andun sya. proud na proud kay pingris

7. Join Date
    Nov 2002
    Quote Originally Posted by chua_riwap
    ...si Danica S. nanood ba?
    I-closeup pa ba?

Anyway, sayang hindi SMB ang nakalaban nila. Eto kasi si Diego nakuha yung buzzer beater sa game 7 ng semis.

Even if I'm a Purefoods detractor, I have to say they really deserve the championship. They proved that less is more. They defied all forces and overcame the impossible. Hardly anyone tipped them to be in the finals at the start of this conference, but since they were very inspired especially after Tejada's bad injury, they still got the crown.

I guess I have to commend Ryan Gregorio for all this. He is able to extract the most out of his players, a lot of them not even among the best. A not-so-good mainstay like Richard Yee, June Simon who's in the PBA probably just because of family influence - these guys shone a lot because of the coach.

Finally, I still think Kerby Raymundo should have been Finals MVP. Kawawa naman. Almost everything has been taken from him. Enrico Villanueva was the Player of the Conference last season. James Yap took overall MVP, and now an overrated Marc Pingris becomes best player of the finals. Although I think he deserved the Most Improved Player award, I have to say it wasn't Pingris who brought the team to victory. He did contribute a great deal, but it was Kerby who did the most.

8. Join Date
    May 2005
    noong elims ganda performance ni Guidaben este Raymundo at iyon game 5

9. Join Date
    Oct 2002
    si kerby naman daw best player of the game. hehehe. un na lang sa kanya. hehe

10. Join Date
    Mar 2006
    ^^ oo nga 'no bro boeing. medyo hawig nga ni kerby si guidaben...pakapalin mo lang buhok ni kerby

una pala ang all filipino conference next season. magandang labanan ng mga rookies iyan. sino sa tingin niyo ang first pick ng slr mga katoto? ang tingin ko siguro si arwind kasi nga may pure filipino/homegrown policy sila di ba.

na-abot ba na-plantsa nina williams at devance mga papeles nila?

PBA na ulit... (ARCHIVED)