New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 49 of 452 FirstFirst ... 394546474849505152535999149 ... LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    natatawa ako sa speech ni kerby. hindi matanggap ang pagkatalo niya sa best player of the conference... mukhang ganyan talaga problema ni kerby, if im not mistaken na umaangal si kerby don sa playing time niya dati sa redbull againt harp?? e wala naman siya sa kalingkingan ni harp e. hehehe.

2. Join Date
    Nov 2002
    For one thing, Purefoods was sometimes a 1-man team during this conference. I believe that if not for Chandler, they wouldn't have been in the finals.

As for Player of the Conference, I was expecting Ren-Ren to win it, but Rico deserves it nevertheless. He contributed a lot for Red Bull to reach the finals, which was probably not anticipated.

Purefoods just tied the series at 2-2, thanks to Kerby Raymundo. But I still want Red Bull to win it. They will just have to work on free throws (especially Topex Robinson, a little guy who performs like Shaq on the line) and be consistent with offense and defense. I speculate that whoever wins on Friday is likely to win overall.

3. Join Date
    Sep 2003
    KERBY RAYMUNDO: "Para sa akin, sa sarili ko........ako ang MVP!" Sabay takbo.

Nye-he-he!

4. Join Date
    Jun 2005
    Quote Originally Posted by chua_riwap

Nye-he-he!
    hahahaha, bitter... nakakatawa yung delivery parang maiiyak na sa inis kasi di siya mvp...

5. Join Date
    May 2005
    Quote Originally Posted by fLaKeZ
    natatawa ako sa speech ni kerby. hindi matanggap ang pagkatalo niya sa best player of the conference... mukhang ganyan talaga problema ni kerby, if im not mistaken na umaangal si kerby don sa playing time niya dati sa redbull againt harp?? e wala naman siya sa kalingkingan ni harp e. hehehe.
    ganyan talaga iyan si Kerby Raymundo ..parang bata pa kung umasta dapat isipin nya hindi ordinaryong liga ang PBA ,Professional league ito ..
    naalala ko noon nag champion sila na kasama pa si Alvin Patrimonio ..
    habang ini interview si Alvin .bigla humalik si Kerby
    at sabay sigaw ng I Love You .Kap...anak ng Potek ..

BTW ,ganda din ang laro ni Fafa Noy Castillo ..game 3 & 4 malaking factor si Noy..in game 1 & 2 hindi sia masyado nagamit ,Barako both won on that occasion ...
    .IMO lang ..ang winning basket sa akin ay iyon One second remaining na shot ni Castillo ..,kasi mejo nakakarecover na uli ang REd bull noon .at nasisiraan naman ng Loob ang Chunkees ..ginanahan uli sila after nakashoot si Noy .

6. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by chua_riwap
    Actually I pity the guy. Maybe he is MVP to me but there are judges and statistics that decided it. Some people still have this dinaya-ako-mag-aklas-tayo syndrome. He should respect the decision of the press, fellow players and accept it like a gentleman, congratulate the winner and take another shot at it next time. If he really feels that way, he should prove it by helping his team win the trophy. That should make him more accomplished than winning an MVP for himself in a losing team.

7. Join Date
    Jul 2005
    kawawang kerby... bitter... bwehehehe...
    ganda sigurado laban nito bukas... kung sino manalo malamang sya na mag champion...
    dapat talaga ibabad si noy eh... wag na si roger yap... parang kabado pag finals...

8. Join Date
    Dec 2005
    between kerby and enrico i'd raher go with enrico.

mukhang mas effective siya as a big man di katulad ni kerby parang nabubuhay sa labas.

magaling pa sa away si villanueva kahit import di inuurungan

sino nga ba yung import na hinila nya yung paa.sabi nung commentator dadalhin daw sa katipunan :bwahaha:

9. Join Date
    Nov 2002
    Purefoods was quoted as a Marquin Chandler team. They even won a game against Air21 in the semis when their import was the practically the only one performing. So what's Kerby complaining about? Enrico really delivered in this conference. He's fearless and sharper than before.

I'm a fan of Limpot and pity him of not having won a championship. He's the only player I like in Purefoods, but I don't like the idea of them winning if he isn't the hero. He's always stricken with bad luck - every time he goes to another team, his former team wins the finals. This is true both in Sta. Lucia and Ginebra.

10. Join Date
    Feb 2004
    para sakin si Kerby ;),sayang lg hindi sya binoto ng media at ng mga players, mas dami kasi atenista sa league hehe. Go chunkee! galingan nyo bukas!

PBA na ulit... (ARCHIVED)