New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Oct 2002
    and sprewell is facing a fine of $250,000 for not reporting his injury to the knicks. damn it, isa pa naman ang knicks sa gusto kong teams sa NBA (along with the celtics sa east, and kings at mavericks sa west).

2. Join Date
    Oct 2002
    i've been looking forward to Washington Wizards ,how J. Stackhouse will play. and see Kwame Brown's Improvement. lalo na si MJ saka yung mga rookies nila.. and i'm still a big fan of the Chicago Bulls ok tung Team na toh puro younsters ilan lang yun mga veterans nila may ibubuga kaya sila :lol: :lol:

Team ko sa West syempre Sacramento Kings. :D

3. Join Date
    Oct 2002
    bale quits lang silang ng denver at NY parehong injure ang pinag palit nila he..he

ewan ko ba kay GM layden yung starting center nila ay power forward, yung top 2 guys nila plays the same position tapos yung point mediocre, hay nako tapos lagpas pa sila sa salary cap ng 20 mil tsk tsk

4. Join Date
    Oct 2002
    mavs are thinking of getting karl malone! lagot ang lakers and kings sa mavericks ko!!!
    pero malabo toh! kasi baka mag-retire na rin si pareng karl! pero kahit na wala siya, lagot parin sila sa western team bet ko! the mavericks!:mrgreen:mavs are thinking of getting karl malone! lagot ang lakers and kings sa mavericks ko!!!
    pero malabo toh! kasi baka mag-retire na rin si pareng karl! pero kahit na wala siya, lagot parin sila sa western team bet ko! the mavericks!:mrgreen:

5. Join Date
    Oct 2002
    yup mav are a good team with van exel as their
    6th man, and last season finley is playing hurt, pero i dont think na makukuha nila si karl, pero ewan natin, power forward nga ang kulang nila

6. Join Date
    Oct 2002
    gusto ko pa rin sa mavs, makuha man nila o hindi si malone.

kung may best import award ang NBA, si dirk nowitzki na sigurado panalo. 8)

7. Join Date
    Oct 2002
    see kobe beefed up

[img]http://espn-i.starwave.com/*v=2002101817*/media/nba/2002/1018/photo/s_kobe_ht.jpg[/img]

8. Join Date
    Oct 2002
    I'm cheering for Sacramento Kings these season.:mrgreen:

9. Join Date
    Oct 2002
    i think sacramento will be a strong contender with signing of keon clark and retaining the services of bibby. but the lakers will be hard to beat w shaq and kobe still there. at the east, new jersey coz they added mutombo at the center and will be the coming season for jason kidd and richard jefferson. although boston seems a good team also.

10. Join Date
    Oct 2002
    West;

Sacramento Kings

East;

Washington Wizards

Any Team Except the Lakers; I have nothing against them though I like their (Kobe & Shaq) skills and athleticism, kaya lang may kasamang attitude.

Peace :lol: :lol:

Page 3 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
NBA Offseason Thread!