New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Jul 2006
    ha ha... sabi ko na nga ba eh... stupid me

2. Join Date
    Jul 2007
    Masama ba kapag hindi tinanggal yung stones sa gall bladder? Yung relative ko kasi meron maliit na gall stone tapos sabi ng Doctor okay lang na hindi tanggalin kung hindi naman sumasakit

3. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    Masama ba kapag hindi tinanggal yung stones sa gall bladder? Yung relative ko kasi meron maliit na gall stone tapos sabi ng Doctor okay lang na hindi tanggalin kung hindi naman sumasakit
    sabi sa akin noon ng doctor ko... kung maliliit lang at di naman sumasakit ay okay lang. pero kung meron nag pass out daw na bato sa CBD at medyo nagkaroon ng clogging temporarily yun ang masakit. meron akong iniinom na gamot para daw makontrol ang paglaki noon "rowachol" yata yon, but ended up under the knife eventually.

4. Join Date
    Jul 2007
    Yan din rowachol ang ininom ng relative ko! Akala ko pampatunaw daw ng bato yun. I think I'll try the liver flush one of these days.

5. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    if the stone obstructs eventually the passage of bile to the intestine, the pain wil be intolerable due to contraction of the gallbladder.

the pain will be intolerable, in fact from a scale of 1 to 10 the pain will be 9 to 10.

excruciating pain will be the last thing that you want to experience.

ok lang pag maliit, if not controlled, bile salt will accumulate and eventually will clog up the ducts leading to the intestine.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
My Liver Flush Was a Succes!