New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 8 of 8 FirstFirst ... 45678
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    pero masyado ng OA yun reactions, wala naman talagang masamang sinasabi si Mayweather, sinasabi lang niya siya pa rin ang P4P best fighter since undefeated siya.
    Pero nung nag retire sya, automatic naging si Pacman ang P4P fighter. Hindi mo rin naman masasabing hindi deserve ni Pacman yun, especially now na sya lang ang nakakuha ng 7 titles in 7 weight classes in the history of boxing. Mas matimbang naman itong titles ni Manny kesa sa sinasabing P4P.

And yung zero loss ni Mayweather, madali lang nyang nagawa yun since namimili sya ng kalaban na alam nyang kaya nyang talunin.

2. Join Date
    Dec 2005

^^^ Agree,- he is just winning because he is choosing his fights(battles).....

Subukan niya muna si Cotto in 6 months' time,- para makita ang galing niya, kung mayroon nga siya noon.....

8900:painting:

3. Join Date
    Sep 2006
    Pumayag na si Pacman sa blood test, siguro sa hatian ng price money naman ngayon ang gusto ni Mayweather ang mas malaki...

4. Join Date
    Nov 2007
    Floyd Chicken out again
    http://www.examiner.com/x-21442-Figh...uiao?#comments

Manny Pacquiao has shown the public that he is willing to compromise to make this fight happen. Now, it's Floyd Mayweather Jr's turn. Unfortunately, I don't see it happening. I believe Floyd Mayweather Jr will demand the drug testing to be random all the way up to the fight.

5. Join Date
    Apr 2007
    hindi na matutuloy tong laban na to. . .gayweather has now demanded a random testing all the way up to fight day. . .he will think of excuses just to evade pacman . . .aho

6. Join Date
    Jun 2006
    the random blood testing cut-off of the mosley-mayweather fight was 18 days.

pacquiao agreed to 14 days. Ano nanamang palusot kaya maiisip ni mayweather?

7. Join Date
    Nov 2008
    Sinabi ni chicken nung sa interview niya after ng laban nila ni Mosley, maglalaban sila ni Pacman kapag pumayag na sa random blood testing. O ano na siya ngayon? Hahanap na naman ng pagtataguan? What a coward. Magaling nga siya pero ayaw nyang patunayan once and for all by fighting Pacman.

8. Join Date
    Dec 2005
    Quote Originally Posted by Negus View Post
    the random blood testing cut-off of the mosley-mayweather fight was 18 days.

pacquiao agreed to 14 days. Ano nanamang palusot kaya maiisip ni mayweather?
    Tama ka bro.,- kaya nga nagulat ako na 14days ang offer ni Pacman.... Hay naku,- duwag talaga itong si GayWeather.....

Dapat 40%-40% ang hatian. Kung sino ang mananalo, kanya ang 20%...

9909:gotcha:

9. Join Date
    Sep 2007
    Takot na mabugbog. . . .

10. Join Date
    Jun 2006
    I can't confirm the authenticity of the article but this is from philstar:

[SIZE="4"]Floyd wants testing up to the fight[/SIZE]

“I gave him (Pacquiao) a chance, up to 14 days out. But my new terms are all the way up to the fight. They can come get us whenever, all the way up to the fight, random drug test. That’s what it is,” Mayweather was quoted as saying.
    source: http://www.philstar.com/ArticlePrint...ticleId=577359

Page 8 of 8 FirstFirst ... 45678
Floyd demands Pacman call out