New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

1. Join Date
    Jun 2007
    I am a big fan of the biggest loser and i am happy that an asian version
    will be held in Malaysia with 30 contestants.
    Any news if how many filipinos passed the auditions and is ruby rodriguez
    a contestant too?
    I hope this show will inspire all obese asians.Will jillian and bob be the trainers or will they have an asian trainer instead.

2. Join Date
    Sep 2006
    Nakita ko nga sa news o sa isang chanel noong isang araw ito, magandang show nga ito

3. Join Date
    Sep 2003
    sa mga "obese", may pag-asa pa pala, kung talagang pursigido.
    from 255 lbs to 154 lbs.

101 lbs nabawas in 125 days.

PNP open to having 'Biggest Loser' Larry back | ABS-CBN News | Latest Philippine Headlines, Breaking News, Video, Analysis, Features

4. Join Date
    Nov 2002
    I think.. I think lang ah...

that putting overweight people in a camp, when all they have to do while inside is lose weight, is a given... dapat lang na bumaba ng husto ang timbang nila... they won't be able to do it in the same amount of time outside.. in the world of reality... where hindi lang pagpapapayat ang gagawin nila, since kailangan nila atupagin ang kabuhayan nila, relationships, work, etc..

kapag nasa PBB style setup ka at buong araw ay wala kang ibang gagawin at iisipin kungdi magbaba ng timbang (walang ibang interruptions, walang distractions)... dapat lang bumaba timbang nila... next visit nila to the plastic surgeon to take out the excess skin hehe...

5. Join Date
    Sep 2003
    pero yung host ng show, dapat bumaba rin yung weight nya.......

6. Join Date
    Nov 2002
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    pero yung host ng show, dapat bumaba rin yung weight nya.......
    kapansin pansin din yan... although parang mas payat sya sa big night na yun compared to the other episodes...

natatawa lang ako na parang ginagaya nya yung match barker sa boxing habang ina announce nya yung mga timbang o lost pounds and percentages etc... parang di bagay na ganun ang gawin nya...

7. Join Date
    Dec 2005

^^^ Seksi naman bro, ah?....

14.2K:juggle:

8. Join Date
    Nov 2010
    Quote Originally Posted by wowiesy View Post
    I think.. I think lang ah...

that putting overweight people in a camp, when all they have to do while inside is lose weight, is a given... dapat lang na bumaba ng husto ang timbang nila... they won't be able to do it in the same amount of time outside.. in the world of reality... where hindi lang pagpapapayat ang gagawin nila, since kailangan nila atupagin ang kabuhayan nila, relationships, work, etc..

kapag nasa PBB style setup ka at buong araw ay wala kang ibang gagawin at iisipin kungdi magbaba ng timbang (walang ibang interruptions, walang distractions)... dapat lang bumaba timbang nila... next visit nila to the plastic surgeon to take out the excess skin hehe...
    La naman nga sila ibang gagawin kaya mabilis pagpapapayat nila. Put it in real life and that makes it harder esp. for those with demanding work. (Nagpapalusot pa eh)
    Fasten your seatbelt! Or else... Driven To Thrill!

The biggest loser asia