New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 649 of 678 FirstFirst ... 549599639645646647648649650651652653659 ... LastLast
Results 6,481 to 6,490 of 6780
  1. Join Date
    Nov 2005
    Posts
    45,927
    #6481
    jusko bibili lang ng murang relo hirap na hirap mag desisyon

  2. Join Date
    Jul 2007
    Posts
    56,904
    #6482
    Quote Originally Posted by Ry_Tower View Post
    Iba aficionado sa siraulo. Rhymes but not same.
    Hahahaha
    Quote Originally Posted by Ry_Tower View Post
    Hindi nga nagtratravel outside MM tapos kelangan pa GMT na reloj
    Because all places outside QC are sh1t for him

    Sent from my SM-N960F using Tapatalk

  3. Join Date
    Sep 2005
    Posts
    15,312
    #6483
    found your watch kags!


  4. Join Date
    Jun 2005
    Posts
    3,774
    #6484
    Quote Originally Posted by _Qwerty_ View Post
    found your watch kags!

    Ganyan relo ng boss ko. Pero black strap. Hehe

    Sent from my 2107113SG using Tsikot Forums mobile app

  5. Join Date
    Jan 2007
    Posts
    2,292
    #6485
    Those Mickey Mouse Seikos are actually really cool! I'd rock that.

  6. Join Date
    Mar 2008
    Posts
    53,103
    #6486
    Quote Originally Posted by sirkosero View Post
    Ganyan relo ng boss ko. Pero black strap. Hehe

    Sent from my 2107113SG using Tsikot Forums mobile app
    ... boss mo si robert langdon!!!
    cool!

  7. Join Date
    Dec 2004
    Posts
    850
    #6487
    That Mickey Mouse watch, whether the Ingersoll or Robert Langdon's Bradley Mickey Mouse, i still want to get. I wouldn't mind wearing it also.

    Sent from my Pixel 4 XL using Tsikot Forums mobile app

  8. Join Date
    Sep 2015
    Posts
    13,918
    #6488
    type ko mga cartoons watch. May release ba ngayon ganyan. Type ko yung strap pang lrt-2 pansinin..

    tingnan nyo yung moonswatch nagkafollowing dahil magaan sa mata colorful. Grabe patong sa presyo lagpas 100%

  9. Join Date
    Mar 2008
    Posts
    53,103
    #6489
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post

    tingnan nyo yung moonswatch nagkafollowing dahil magaan sa mata colorful. Grabe patong sa presyo lagpas 100%
    ang daming critique nang moonswatch sa youtube.
    quality issues.

  10. Join Date
    Jul 2009
    Posts
    10,295
    #6490
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    type ko mga cartoons watch. May release ba ngayon ganyan. Type ko yung strap pang lrt-2 pansinin..

    tingnan nyo yung moonswatch nagkafollowing dahil magaan sa mata colorful. Grabe patong sa presyo lagpas 100%
    Like these? swatch-x-dragonballz-landing-page-mobile-v2-1.jpgswatch-x-dragonballz-landing-page-mobile-v2-2.jpgswatch-x-dragonballz-landing-page-mobile-v2-4.jpgswatch-x-dragonballz-landing-page-mobile-v2-14.jpg

What brand of watch do you wear? [Merged]