New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Sep 2006
    Quote Originally Posted by Galactus View Post
    Yup, *#7370#, then I was prompted if I wanted to reset, so I clicked Yes. I had to re-enter again the City Code, Time, and other details. Buti na lang yung Contacts ko, naka-save din sa 2 gigabyte SD card ko.

Thanks bro, I owe you one.

Sana di na magloko ulit. I really think that this phone has firmware issues.
    haha. la un. . hinidi ko pa makuha n73 ko kasi wala pa delivery dito samin eh. nagsisisi nga rin ako kung bakit hindi ako nagtanong sa pinsan ko na nasa smart, meron pa pala master reset. . you can try to upgrade the firmware but be very careful in doing so.

OT: sabi nga pala nung nagcheck sa phone ko, meron daw something na nasunog sa phone kaya ayaw na mabuhay. anyway, hindi ko naman sinabi sa pinagkunan kung ano talaga totoong nangyari eh.

2. Join Date
    Sep 2004
    Update ko lang itong thread na to. Since I did a master reset 2 or 3 weeks ago, nagloko ulit N73 ko thrice. Hindi ulit ako makatanggap ng text messages. So master reset ulit, then copying all data from the SD card. Masyadong matrabaho. It's really beginning to annoy me, kaya I upgraded na the firmware kanina (3.0705.1.0.31, 26-01-2007). Took me over 1.5 hours to download PC Suite and the firmware, but hopefully, solved na problema ko.

Page 3 of 3 FirstFirst 123
"memory low. delete some data."