New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by ariesinfinity View Post
    Meron po akong HP Pavilion dv4-1430us Entertainment Notebook.

yung monitor po nagwewave?parang sa tv yung yumayanig yung screen?

anu po kya problema?

I was thinking it might be the lamp of the LCD screen. It might be starting to fail.

Have you contacted your HP dealer for them to check and probably fix (on warranty)?

2. Join Date
    Feb 2005
    Quote Originally Posted by jansen09 View Post
    pwede po b pabuksan ko yung cpu ko under warranty pa po siya pakakabit ko lng yung bnli ko po na video card .. thanks po need reply agad HP din desktop ko .. san ko po siya dadalhin kung papakabit ko yung video ko n hindi mawawala yung warranty ..
    hahaha bro, may sms text format ka pa din, anyway, to answer your querry, pag walang security or warranty sticker yung cover ng cpu mo, i guess pwede mo pakabit yung video card sa technician mo, otherwise you have to bring it to them at sila ang pagkabitin mo then papalitan nila yung warranty sticker, hth

3. Join Date
    Mar 2011
    Now the game MapleStory is very famous all over the world. So Maple Story US Mesos is familiar to you. If you are looking for the Aion US CD-Key or want to buy MapleStory US Mesos, just followme. Yes, I am a game addictor. I know where you can find what you want.

Page 2 of 2 FirstFirst 12
Hewlett Packard Phils service center?