New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Aug 2011
    Quote Originally Posted by ab_initio View Post
    ^True. Had he made his resignation unconditional and irrevocable, I could have forgiven him of the atrocities he had participated into during the Martial Rule. He knew he had the number-a bully. I am sick and tired of professional bullying.

That's simply a huge dung of a cattle...I hope we rally against these crooks. They all are!

Whatever JPE did today, it is still not fair for the people he ordered to disappear permanently, the land he grabbed from the owners, women he raped, etc. during the Martial Law era.

2. Join Date
    Apr 2007

Must watch this, Spilling the beans on the QUIRIDA. Gigi Reyes.

“This is the first time that a chief of staff of a senator had the
    gall to call a senator a hypocrite. Ito na ba ang bagong asal sa Senado
    under the Enrile Senate presidency?” Cayetano asked.

JPE's Blood Pressure goes up.
    Last edited by hein; January 24th, 2013 at 04:03 AM.

3. Join Date
    Sep 2005
    Ibang klase din yang na tsismis na babae ni JPE, tibay ng mukhang makipag sabayan sa mga senador. Eto namang si tanda, babanat agad ng 37M daw na utang ni nasirang Cayetano. Anong kinalaman nun sa problemang ginawa nya? Tarantado talaga tong si tanda, pati chief of staff nya ang laki ng ulo.

4. Join Date
    Oct 2008
    Di man lang nakaporma si Cayetano sa 37M. He could have disproved that claim and stripped JPE off his wits. If indeed his claim is legitimate, he doesn't go after the kids...go after the estate of the deceased father. Besides, he forgot that there is such a thing as "dead man statute", that is, kung anuman napag usapan nung buhay pa, the survivor cannot just put those words into the mouth of the one who is six feet under, no matter how true those words are.

I like the showdown though...they swam in the gutter. Mas maganda na yun, puro magagandang buhay lang ang nakikita natin, mahirap din maging pulitiko, may nambu bully...diba FG berated the Cayetano siblings din dahil nanghingi ng support sa kanya?

5. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by ab_initio View Post
    Di man lang nakaporma si Cayetano sa 37M. He could have disproved that claim and stripped JPE off his wits. If indeed his claim is legitimate, he doesn't go after the kids...go after the estate of the deceased father. Besides, he forgot that there is such a thing as "dead man statute", that is, kung anuman napag usapan nung buhay pa, the survivor cannot just put those words into the mouth of the one who is six feet under, no matter how true those words are.

I like the showdown though...they swam in the gutter. Mas maganda na yun, puro magagandang buhay lang ang nakikita natin, mahirap din maging pulitiko, may nambu bully...diba FG berated the Cayetano siblings din dahil nanghingi ng support sa kanya?
    pero napaisip din siguro si JPE after niya ungkatin utang ni cayetano sa kanya, ang laki ng backlash sa kanya.

6. Join Date
    Oct 2011
    tuloy ang circus/comedysa senado. yesterday is one of the best episodes.

7. Join Date
    Nov 2010
    Enrile

Ang tanong eh, bakit hindi tinanggap? :D

8. Join Date
    Sep 2007
    Quote Originally Posted by Ry_Tower View Post
    Enrile

Ang tanong eh, bakit hindi tinanggap? :D
    syempre alam na.

9. Join Date
    Sep 2005
    Drama din yang resignation na hirit ni babae, kunwari lang yan ginaya nya lang boylet nya.

10. Join Date
    Oct 2002
    Wala akong kinakampihan, pera-pera Lang yan...Itong Si tanda namersonal ito naman Si cayetano maingay dahil election year, that's all to it...Puro bahay Sa taguig sinsabi hinde niya sabihin bahay nila Sa Ayala Alabang...hihihihi

As I've said pera pera Lang yan, if all senators recived the same amount...the bigger one...we will never hear anything from cayetano...magkano ba na received niyang bonus from Villar during his senate presidency?

I remember last election cayetano is also the one blabbing about psychiatric test in front of the media, then prior to that yun FG issue naman eh sabi rin ni FG lagi rin humhingi Sa kanila ng budget...,mga plastic!

Si pia Ano ba negoso niyang Paano Nakabili ng condo Sa BGC yan? Ayala Alabang nakatira yan ah...lumipat ng residency para siya tatakbo as taguig mayor pag Tapos ng term niya Sa 2016, Palit Sa hipag niya...

Mga dynasty ginagawang kingdom Ang taguig ngyon yun Isang kapatid tatakbo rin congressman ng taguig..hinde kasi umubra Sa muntilupa mga cayetano Laging talo as councilor yun mga kapatid..

The only good thing about taguig is BGC, which local govt got nothing to do with its development.

Mangbobola yan Si cayetano yun sinasabi niya na tumaas yun collection ng tax ng cityhall ng taguig, pinapalabas dahil Sa good governance at galing ng Asawa niya..ulol ka bolahin mo mga bobo...kaya tumaas collection dahil Sa businesses sa BGC...w/o BGC taguig will still be a 3rd class city...

Mga Bwisit lahat yan, political dynasty..sana magpatayan na...

Sent from my iPad using Forum Runner

Page 4 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
Word war: Enrile vs. Santiago