New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Aug 2005
    wala lang...

mahal kasi pagawa ko kaya di ko tinatanggal... saka autobots naman ang dating...

2. Join Date
    Apr 2010
    naaaliw ako kapag nakikita ko yung yellow ribbon stickers sa mga windshield ng mga sasakyan... hindi ko alam kung bakit, pero baasta, naaaliw talaga ako..

3. Join Date
    Mar 2009
    . . . yung iba nga e biglang nagka-sticker ng yellow ribbon AFTER the election.

4. Join Date
    Oct 2005
    Quote Originally Posted by Monseratto View Post
    Parang instead of removing, others are even putting on those yellow ribbons a month after the election.
    Quote Originally Posted by niwde11 View Post
    ^^ hehehhe bigla ba sila dumami?:D
    I agree!!! Bagung-bago pa mga stickers nila, newly kabit ah!
    pinoy nga naman, if I know, ibang sticker ang nakalagay dyan dati.

Mine, I had to remove my sticker, not because He did not win, but because nasisira na due to the rain. I'll put a new sticker of his if I get to have one again.

5. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by wonderloo View Post
    I agree!!! Bagung-bago pa mga stickers nila, newly kabit ah!
    pinoy nga naman, if I know, ibang sticker ang nakalagay dyan dati.

Mine, I had to remove my sticker, not because He did not win, but because nasisira na due to the rain. I'll put a new sticker of his if I get to have one again.
    sinong his? paano ka maglalagay ng sticker niya eh hinde mo nga masabi kung sino...

6. Join Date
    Mar 2010
    Quote Originally Posted by jjmd3_787 View Post
    . . . yung iba nga e biglang nagka-sticker ng yellow ribbon AFTER the election.
    this is one of the reasons i removed mine, also nag fade na din kasi. pero kung may mag bigay sakin ng bago kabit ko ulit, habang wala pa pedo bear sticker na lang muna.:bwahaha:

7. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    sinong his? paano ka maglalagay ng sticker niya eh hinde mo nga masabi kung sino...
    Tsek!........

8. Join Date
    Aug 2005
    wala akong nakuhang free sticker, so nagpagawa ako. reflectorized pa. :D so far, wala pang balak tanggalin. :D

9. Join Date
    Jun 2009
    Quote Originally Posted by voltscastillo View Post
    raul roco sticker, huh? so retro, hehehe

i remember two uncles of mine, nagpaluan ng bumper nung early 80ss yata, due to marcos and cory stickers (yes sa bumper pa nilalagay nun sabi nila, at gawa sa papel yung sticker na pag umulan nababakbak din). weird how politics brings out the best and worst in people.
    Yup, I voted for Roco the last time. But the sticker didn't last til 2010. Nung nag-fade, pinatanggal ko na rin.

We must remember it's not just political stickers that bring out the best and worst. Ironically, even stickers from one's alma mater can do that - to think that they teach you moral values and all that. Buti na lang naging co-ed ang mga eskwelang kasali sa NCAA at UAAP. The presence of the ladies seems to have tempered all that pent-up testosterone.

As for those who suddenly became part of the yellow army right after Noy won, there is this saying: "Success has many fathers, but alas, failure is an orphan."

Page 2 of 2 FirstFirst 12
why havent you removed your campaign sticker?