New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 5 FirstFirst 12345 LastLast
  1. Join Date
    Jul 2007
    [SIZE=3]Share ko lang sa inyo...
    [/SIZE]

I'm an administrator for a school in Antipolo. I have a faculty member na bading, mula ulo hanggang paa. Carry nya naman, pero pag may mga students na makulit tinatarayan nya! While making sermon sa students naka pamaywang pa at nakataas ang kilay! May wife and 2 kids sya living in another city in the far South.

I talked to him/her. Sabi ko, walang problema sa akin yung ***ual preference mo. In short, ok lang sa akin kung homo***ual sya. Sabi ko tatanggalin ko sya pag mya ginawa syang actions/conduct unbecoming of a teacher!

After a week, I discovered na may ka-live-in na papa pala ang bruha! Inamin nya naman, sabi sa akin eh "fling" lang daw naman! But he later admitted that they have been living-in for 4 years. He also admitted that he knows that as a teacher, he shouldnt be doing those actions. At may mga parents na nakakakita sa kanilang dalawa. I'm terminating his employment next Friday, regardless kung may complaints ang parents o wala.

So, kayo. Maybe you have comments on the matter. Gusto ko din marinig side ng mga tao sa labas ng academe... especially parents. Kayo gusto nyo bang mag-enroll ng mga anak nyo sa school that tolerates indecent behaviour of homo***ual teachers?

2. Join Date
    Jul 2003
    kung out of the closet na siya before kumandidato mas ok.

yung religion, depende yan sa voters na din. kung anu ang gusto na voters na mangyari (programa) at kung ito ba ay may relasyon sa religion ng kandidato (e.g. population control)

personal life meron din epek dapat. baka dami kalaguyo at anak eh dami din kurakot hehehe.

3. Join Date
    Apr 2004
    if public funds are involved and if it affects his job, then it shld be.

4. Join Date
    Aug 2004