New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    May 2006
    Hang in there, nothing is impossible with God.

With modern medicine and a lot of faith she will make it, just believe in it.

I will devote my one Christmas wish for her, promise!

By the way, if you need a second or third opinion, you should see my auntie who is the chief cardiologist sa St. Luke's. Dra. Erlin C. Demeri, she is so full of optimism.

2. Join Date
    Jan 2005
    Quote Originally Posted by edalbau View Post
    Our prayers are with you and your family po.

If your mother decides to undergo CABG (coronary artery bypass graft), PM mo po ako, I will refer you to a group of doctors na mas mababa ang cost.

Ilang vessel po ba ang involved sa heart ng mama nyo po? (If you don't mind me asking.
    Doon sa first consultation walang sinabi kasi kaya nagpasecond opinion kami at recommend muna for observation for one month.

Salamat sa inyong lahat, I'll take those advices well. Hirapan na din kasi ako minsan tulala na ako sa work, pati ako napaparanoid na din ako sa sakit ng lahi namin.

Ngayon ko rin narinig ang mga ibang alternatives, ang bigat kasi ng bypass sa Asian. Salamat

3. Join Date
    Sep 2003
    josh, i know how u feel about it, i experienced the same 6months ago. father ko naman ang me problema. emergency bypass ang recommendation ng cardio sa st.lukes. pag pala nasa ganung sitwasyon, apektado lahat...mula pagkagising sa umaga, yung mga pang-araw-araw na gawain minsan hindi ko magawa ng tama kakaisip, sa trabaho naman di mo maibigay ang full concentration, hindi makakain ng husto. one good thing in my case ay dun mo makikita yung tulong-tulong na pag-aalala, pagpapahalaga ng bawat miyembro ng pamilya.

araw-araw ako sa sto.dmingo church noon, nakatulong ng malaki yun para mapagaan yung dinadala ko sa isip at dibdib. like you, i even asked help from fellow tsikoteers. their prayers helped a lot.

oks na oks na ngayon si erpat. parang walang nangyari

don't u worry, malalampasan yan ng ermat mo, believe me.

believe in HIM.

4. Join Date
    May 2006
    This is only trials brother,come to God and he will open the door 4 u...keep his promise:

And I'll take away all the pain you have suffered on this earth.
    Revelation 21:3-4

I am also the Father who comforts you in all your troubles.
    2 Corinthians 1:3-4

5. Join Date
    Mar 2006
    i will pray for your mom..

6. Join Date
    Aug 2005
    We'll include your mom & your family in our prayers. I hope she'll be okay soon.

7. Join Date
    May 2006
    my prayers are with you sir... God bless you and your mom...

Page 3 of 3 FirstFirst 123
please pray for my mom for her heart problem