New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 9 of 9 FirstFirst ... 56789
  1. Join Date
    Nov 2005
    Napasubo na lang kasi talaga si Noynoy. Hindi yan ang gusto niyang buhay (anin na taong magse-seryoso?). Tama, tulad ng mommy niya na napasubo rin. Maganda intensyon nila ng nanay niya sa bansa pero ang magiging problema diyan yung mga papalibot sa kaniya.

Sana mali hula ako.

2. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by Gen. Miting View Post
    hindi naman yun ang kinakatakot namin. simula pa lang puro atras ang hirit. be a man for christ's sake. leader ka na ngaun

and ako talaga tatakbo na, plano ko na bumili ng bahay sa Las vegas bagsak presyo dun . and las vegas is steering away from the traditional gambling community to a world-class city will low standards of living. a fresh start for me.

with all these talk of noynoy afraid of the sleeping in the palace, hiring homo***uals and former matinee idols . power vacuum yan. it wont be long and he will suffer the same fate as what his late mother did - the administration with the largest number attempts of coup.

basta shadow, pag nasa las vegas na ako, continue ka dito sa tsikot. i will monitor you, hindi ka dapat tatakbo sa ibang bansa throughout the duration of his presidency

ayaw mo sa Roswell, New Mexico? ako hinde aalis. papasyal lang ako sa Vegas, PM mo sa akin address mo doon para mapuntahan din kita.

3. Join Date
    Sep 2004
    Oh, yung mga doubters ni OB/GM dyan, just check his last post and see for yourself why a lot of posters here think he's weird. Analyze his logic (or lack thereof), if you can get past the syntax and grammatical errors.

4. Join Date
    May 2006
    Hanep talaga sa internet dito nalang talaga nakaka pag hambog...hehe sa tunay na buhay kasi walang pumapansin

5. Join Date
    Aug 2008
    Quote Originally Posted by Galactus View Post
    Oh, yung mga doubters ni OB/GM dyan, just check his last post and see for yourself why a lot of posters here think he's weird. Analyze his logic (or lack thereof), if you can get past the syntax and grammatical errors.
    hus inggit ka lang kasi ang dami pa din naniniwala sa'kin dito. unlike you na wala ng ginawa kungdi magpanirang-puri sa katauhan ko. maybe others like me bec. i have the bestest intentions in the whole wide world. di katulad mo english teacher na lagi namin bine-bury namin sa limot kasi boring naman talaga english nun hi-skul

Page 9 of 9 FirstFirst ... 56789
Noynoy Sa Condo, Ayaw Sa Palasyo