New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 8 of 9 FirstFirst ... 456789 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2015
    Quote Originally Posted by remzam View Post
    Di ba bumaligtad rin si Enrile. From Macoy to Cory? Or you haven't read that part of our history?

Iba yung pagbaligtad ni enrile. Its not really a true balimbing. Hanggang ngayon dugong makoy pa rin juan ponce.

Pero kay lacson pag pinapanuod ko eh iba ang aura. You feel pagiging oppurtunista. Pareha sila ni trililling.

Ako hindi ko binoto si marcos ah. Ang problem kasi dati they are trying hard to be a royalty. Ang binagsak ni marcos eh hindi nya nacontrol asawa nya.

Maganda ngayon nangyayari sa presdu admin. Kita nyo improvement ng mmda. Pati pnp laki din inayos. Ncrpo chief eleazar and pnp chief albayalde. Susunod na ibang ahensya magpapagalingan mga yan.

2. Join Date
    Oct 2017
    Quote Originally Posted by kagalingan View Post
    Iba yung pagbaligtad ni enrile. Its not really a true balimbing. Hanggang ngayon dugong makoy pa rin juan ponce.

Pero kay lacson pag pinapanuod ko eh iba ang aura. You feel pagiging oppurtunista. Pareha sila ni trililling.

Ako hindi ko binoto si marcos ah. Ang problem kasi dati they are trying hard to be a royalty. Ang binagsak ni marcos eh hindi nya nacontrol asawa nya.

Maganda ngayon nangyayari sa presdu admin. Kita nyo improvement ng mmda. Pati pnp laki din inayos. Ncrpo chief eleazar and pnp chief albayalde. Susunod na ibang ahensya magpapagalingan mga yan.
    Lol.

I like what you are smoking.

Sent from my SM-G930F using Tapatalk

3. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by BlancNoir View Post
    Lol.

Sucking a tube inserted way up his arse?

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by BlancNoir View Post
    Lol.

Itot yung tinitira nito.

5. Join Date
    Aug 2012
    Quote Originally Posted by yebo View Post
    I talked to a few starting with my nephew and his friends. They said that what they were taught in college was that FM was the greatest president this country ever had.

Could it be that the twisting of history started way before the last election, in classrooms whose professors are in the Marcos' employ?
    i have the same thoughts as this bro. actually nung college days ko almost all my prof told us that marcos was a golden era of pilipayns. daming mga infrastructure and projects unlike daw during that time na GMA era puro daw kurakot lang.

and i read some survey na people born post 1986 believe Marcos was cool. sorry baka fake news nabasa ko or stage survey like what is happening now, mejo mahirap na magbasa ng fact and fake kahit mag google google at basa basa. kaya nga may forum like tsikot to exchange ideas and point of views.

6. Join Date
    Jul 2009
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    To be honest it was during his tenure as chief PNP, where I really respected the police force.

Saka hirap kumuha ng License ng baril nun Time niya

Pero tapos na Time niya. His peak was when he ran and he didn't win.

Just like Mar Roxas his peak was during his "Mr Palengke"

Sent from my iPhone using Tapatalk
    same here, before lacson, nung kulay brown pa uniform nila bastusin ang tingin ko sa kanila, either you hate them or you fear them, nung dumating si lacson saka umayos tingin ko sa kanila.

sayang lang nung sikat pa si lacson and he was a sure win as VP. He opted for presidency na mahigpit ang competition.

7. Join Date
    Jan 2013
    Quote Originally Posted by BratPAQ View Post
    same here, before lacson, nung kulay brown pa uniform nila bastusin ang tingin ko sa kanila, either you hate them or you fear them, nung dumating si lacson saka umayos tingin ko sa kanila.

sayang lang nung sikat pa si lacson and he was a sure win as VP. He opted for presidency na mahigpit ang competition.
    Ang naaalala ko sa brown uniform ng pulis is yung mga lumang pelikula, action. Then tapos na baril an at na rescue na ang mga tao ng bida, tsaka darating mga pulis. Huli na sa entrada.parating tapos na aksyon Haha.

Wala na atang mga ganyang pelikula or tv shows. Ang Probinsyano na ata sikat haha

Sent from my ONEPLUS A3000 using Tapatalk

8. Join Date
    Sep 2015
    bakit ganun left eye nya parang nastroke or may parating na health problem

9. Join Date
    Jun 2008
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    To be honest it was during his tenure as chief PNP, where I really respected the police force.

Saka hirap kumuha ng License ng baril nun Time niya

Pero tapos na Time niya. His peak was when he ran and he didn't win.

Sent from my iPhone using Tapatalk
    Same..

Sya binoto ko nung Panahon nya..

10. Join Date
    Mar 2006
    we don't need another geriatric in malacanang especially ngayon na ang daming problema ng bansa.

lacson is already 73 years old. kung sakaling sweswertihin si ping, mas matanda pa siya kay digong nung nag assume ng office si presidente 5 years ago . baka mamaya maging once-a-week president nanaman iyan w/ unexplained frequent flights to ...
    Last edited by baludoy; November 3rd, 2021 at 11:43 PM.

Page 8 of 9 FirstFirst ... 456789 LastLast