Voters
69. You may not vote on this poll
  • Guilty!

58 84.06%
  • Not Guilty

9 13.04%
  • i couldn't care less

2 2.90%
Page 320 of 422 FirstFirst ... 220270310316317318319320321322323324330370420 ... LastLast
Results 3,191 to 3,200 of 4211
  1. Join Date
    Mar 2009

Umalis yung mga katulong kasi ang daming lilinisin.

2. Join Date
    Sep 2003
    His interpretation that his dollar accounts are not subjected to SALN is enough for conviction already. He already dug his own grave. Get it on!

3. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by Retz View Post
    nag walk-out ba o sadyang may karamdaman lang ang kagalang galang na cheap justice nung nag excuse?
    scripted siya.. imagine nung tumayo siya e nakatayo and nakaabang na din misis niya don sa palabas ng hall... ano yon na sense niya na gusto lumabas and masama pakiramdam ng asawa niya??? wtf!

dyan natin masusubukan si manong johnny and ang senate... pag wala silang aksyon sa ginawa sa kanila ni corona, well, for sure pinagtatawanan na silang lahat ni cheap justice ngayon sa hospital!

4. Join Date
    Feb 2012
    as it is na hanggang opening statement lang pala sya and don't want to be crossed... baka mas maganda pa nagpa-presscon na lang siya. yun lang, sa presscon dami rin makulit na reporter and wala rin syang lusot sa mga tanong nila, except ismyuski may i go out rin sya after reading his statement.

5. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    Kaya naman pala Sa medical city eh, yun dr Ramos nagsasalita eh father on law ni Midas Marquez..,

Midas Marquez the jake joson of corona...
    ito talagang si becky marquez oh, may nalalaman pang "When I got home, I received the disturbing news that he was wheeled to the ICU for a possible heart attack," Marquez said." e isa pala siya sa scriptwriter...

6. Join Date
    Jan 2008
    Quote Originally Posted by Altis6453 View Post
    This is a self-serving interpretation of the law designed to defeat transparency. So, the FCDU's are "absolutely confidential" even if the monies are from dubious sources?

That would mean every public official, a high-ranking one at that, being the CJ, can just convert their monies into dollar deposits, and there would be no way for the public to make them accountable? So much for the requirements of "unquestioned integrity, moral fitness and probity" for a sitting justice of the Supreme Court.
    then they have to amend the law... i think the law is there also to protect us private citizens... amending the law for who?? the chief justice?? the president?? the law was made to protect all Filipinos...

Dollar accounts may not be declared on SALN but not absolutely confidential since it is being monitored by AMLC...

7. Join Date
    Mar 2009
    I hope Enrile doesn't change his stand that if Corona wouldn't show up, gagawa na sila ng decision.

8. Join Date
    Sep 2003
    ^ ako hula ko dyan, baka pagbigyan si cj.
    baka hintaying gumaling.......

t*ng'n*ng yan!

9. Join Date
    May 2006
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    ^ ako hula ko dyan, baka pagbigyan si cj.
    baka hintaying gumaling.......

t*ng'n*ng yan!
    ^^kapag nangyari yan, lalabas silang kahiya-hiya, mga pinagmukhang tanga! in short, naisahan sila! or maybe nagkaroon na din sila ng dollar account!

10. Join Date
    Jun 2004
    ipaglalaban nila cuevas yan na nasa ospital si CJ kaya hindi makakapunta at malamang talaga pag bigyan yan ni JPE

hahaba lang ang palabas kung ganun

Impeachment against CJ Corona..