Voters
69. You may not vote on this poll
  • Guilty!

58 84.06%
  • Not Guilty

9 13.04%
  • i couldn't care less

2 2.90%
Page 398 of 422 FirstFirst ... 298348388394395396397398399400401402408 ... LastLast
Results 3,971 to 3,980 of 4211
  1. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by gearhead000 View Post
    Fariñas carried the day for the prosecution with his "palusot" speech. Even sa masa surely malakas ang naging dating ng speech nya.
    Plus the Court Clerk who lost his job bec. of his Palengke Stall.

He hit a strong note with the Masa Pinoys.

2. Join Date
    Aug 2004
    Quote Originally Posted by niwde11 View Post
    nope. JPE is correct. the defense lost. the prosecution didnt win it.
    Yup. The plain matter-of-fact is... Despite all the kapalpakan of the prosecutors... The biggest evidence against Corona came from the defense's cross-examination of the Ombudsman and Corona's own testimony...

3. Join Date
    Sep 2004
    At long last, it's finally over!

One of the things I'm really happy about is I don't get to see Atty. Jose Roy's face anymore...ilang araw na ring sumasakit ang mata ko everytime the camera pans to his mug...I need to look at Atty. Karen Jimeno before I go to sleep otherwise I'd be having nightmares...mahirap yatang matulog na mukha ni Atty. Roy ang huli mong nakita, hehehe

Isn't it against the law to have a face like that???

4. Join Date
    Jul 2010
    ang hirap kasi sa sobra galing ni corona malamang wala sila naging pag uusap ng depensa nya kasi tiiwala sya na kaya nya KASO hindi nahimay at natahi ang mga sinabi nya kahit panay babala si JPE na maaaring ikapahamak nya yun.

ayun na nga ang nangyari sa kanya bumalik...galing din ng pagkakapaliwanag ni farinas...sa speech nya kahapon salitang ilokano nagpasalamat sya kay JPE at ang sagot naman ni JPE in ilocano MAGALING KA TALAGA

5. Join Date
    Nov 2008
    Quote Originally Posted by Galactus View Post
    At long last, it's finally over!

One of the things I'm really happy about is I don't get to see Atty. Jose Roy's face anymore...ilang araw na ring sumasakit ang mata ko everytime the camera pans to his mug...I need to look at Atty. Karen Jimeno before I go to sleep otherwise I'd be having nightmares...mahirap yatang matulog na mukha ni Atty. Roy ang huli mong nakita, hehehe

Isn't it against the law to have a face like that???

Not Happy with How I Look
    Last edited by marg; May 29th, 2012 at 11:51 PM.

6. Join Date
    Apr 2010
    Quote Originally Posted by renzo_d10 View Post
    If you don't mind sir, ano po position niyo sa SC?
    spokesperson ng supreme court

7. Join Date
    Jan 2005
    Corona has only himself to blame. If he just refused his midnight appointment as CJ, the public would have been blissfully unaware of his enormous cash deposits

8. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by tsupermario View Post
    Corona has only himself to blame. If he just refused his midnight appointment as CJ, the public would have been blissfully unaware of his enormous cash deposits
    Actually, his large Cash deposits could have been the result of him being the CJ.

9. Join Date
    Aug 2009
    anong meron dun sa kotse ni corona?

10. Join Date
    Aug 2009
    Owner ng convoy car ni CJ, makakasuhan?

Lumutang na sa Philippine National Police Highway Patrol Group (PNP-HPG) ang sinasabing may-ari ng rent a car na inupahan ng kampo ni Chief Justice Renato Corona para magamit sa convoy patungo sa Senado.

Nakilala ni HPG Director C/Supt. Leonardo Espina ang may-ari ng paupahang sasakyan na si Mark Anthony Lopez.

Ayon sa impormasyon ng PNP, ang 2005 Suburban (ZEE 868) ay kambal plaka ng isang L-300 van na nakapangalan naman sa Nutrifarm mula sa Cebu.

Gayunman, walang nakikitang kaugnayan ang mga otoridad sa plaka at kay Corona matapos aminin ni Lopez na nagrerenta lamang ang kampo ng punong mahistrado ng P12,000 kada araw para sa nasabing sasakyan.

Sinasabing inimport ito noong 2009 at ipinaubaya sa isang Danny Castillo ang pagsasa-ayos ng papeles at plaka.

Inaalam naman ng HPG kung ano ang kaugnayan ni Castillo sa isang Susan Castillo na unang may-ari ng L-300 van kung saan nakarehistro ang ZEE 868.

Naniniwala ang pulisya na malaki ang pananagutan at posibleng makasuhan ang rent a car owner dahil sa pagpasok nito sa illegal transfer of licensed plate.

http://http://www.bomboradyo.com/sto...cj-makakasuhan

nag google search ako eto yun lumabas.

Impeachment against CJ Corona..