New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 73 of 86 FirstFirst ... 236369707172737475767783 ... LastLast
  1. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by Little Missy View Post
    Meron talaga uls kahit within the circles of these "intelligent" voters na hindi kilala ang otso diretso. Sagot sa kanila "sino yun?". Hindi nga kasi sikat at bago.

Pero say yeah, alam nila ang otso diretso. Dapat bang bumuto dahil sa appeal? Alam ba nila ng ibig sabihin kapag wala ng check and balance, kapag nagcharter change, federalism, death penalty. Diyan na nga pumapasok yung discernment at yung pinagkaiba ng masa.

Sent from my HUAWEI VNS-L31 using Tapatalk

i thought you were saying the masa are unaware of otso diretso

2. Join Date
    Aug 2018
    Quote Originally Posted by uls View Post
    i thought you were saying the masa are unaware of otso diretso
    Meron din. Tatay ko di kilala otso diretso, wala kasing socmed (senior na) at bihira mag TV. Kahit mapanuod niya sa tv otso diretso di niya kilala. I had to explain to him pa. Kahit naman tayo nung bagong labas ang otso diretso we had to check their background first.

Sent from my HUAWEI VNS-L31 using Tapatalk

3. Join Date
    Sep 2015
    miswa, yung dr jean franco nyo may asim ah.

4. Join Date
    Jul 2007
    I think ALL the posts of my FB friends yesterday were election related. EVERYONE was disappointed about Bong Revilla getting in the Top 12 (including my 2 dutertard "friends"

I checked the top 12 per city, sa Caloocan lang ata siya pumasok. But in the province 99.5% daw bumoto sa Cavite. I know that's his turf but WTF. That's practically everyone

Even my FB friends who never post biglang naglabasan to air their sentiments. Kahapon ang bigat ng aura sa office, may isa nga umiyak pa.

Sent from my SM-N960F using Tapatalk

5. Join Date
    Sep 2003

6. Join Date
    Feb 2007
    Hinahanap ko din nga yung name na "Otso Diretso" sa balota, di ko makita. Ayun kaya yung mga sikat binoto ko. Haha

Sent from my SM-G935F using Tapatalk

7. Join Date
    Nov 2005
    Quote Originally Posted by Monseratto View Post
    hahaha

--------

8. Join Date
    Sep 2014
    Yun Benigno Bam Aquino hinde nakapasok only signifes one thing, the Aquino name is done sa mata ng Pilipino . And with it, the yellow.

alam ko yan ang pinakamasakit sa inyo tanggapin lahat.

It’s ok to cry naman huhuhu. It’s actually healthy to do it now.

Wala naman sa”min mga DDS yun kasi hinde naman kami super objective sa mga nangyayari,

After your realization, we can unite na in the future, for the future Philippines.

9. Join Date
    Sep 2017
    Yep. For the opposition to gain traction, they should totally distance themselves from LP. Hell, I think they should even bash it.
    But they probably won't do that because they're as delusional as Gadon to comprehend their defeat and are too fixated on "doing the right thing". I won't be surprised if they take another beating in 2022 unless Duterte screws up big time.

10. Join Date
    Oct 2006
    We gonna be seeing these soon?

Sent from my SM-T825Y using Tapatalk