New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
  1. Join Date
    Sep 2003
    Ricky Carandang denies getting call from HKG chief......

http://www.abs-cbnnews.com/anc/08/28...dnt-tell-p-noy
    Last edited by chua_riwap; August 29th, 2010 at 07:30 AM.

2. Join Date
    Apr 2009
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    Ricky Carandang denies getting call from HKG chief......

http://www.abs-cbnnews.com/anc/08/28...dnt-tell-p-noy
    hahaha.. sige lang sa palusot.. wala naman na bago eh..be ready for the next 6 years of living with the government of blames and alibis.. inexperience and incompetence haunting us now..

3. Join Date
    Oct 2006
    baka nagtuturuan kung sino sasagot ng telepono dahil nakatutok lahat sa ABS
    Damn, son! Where'd you find this?

4. Join Date
    Sep 2005
    Pssst... wag masyadong pauto sa media. May protocol na sinusunod yang phone call na yan, Presidente po ng Bansa ang tinawagan. Di naman yan na parang kainuman mo lang.

To Quote uls:
    Sumagot: Sir, i'm sorry but i don't know who you are. If you want to talk to our president, you have to go thru protocol. Please contact foreign affairs.
    Hong Kong CEO should abide by the protocol. Now kung walang nakakaintindi nyan eh di makinig na lang tayo sa sinasabi ng mga ugok sa media.

But still the President of your country apologized to the CEO of Hong Kong, which only shows that our President indeed understand diplomacy.

5. Join Date
    Jul 2010
    yeah and I admire him for that. I never wanted him to become President bec. I felt that he is too soft and lack experience. but this move is admirable

6. Join Date
    Feb 2008
    Quote Originally Posted by jimnyeatworld View Post
    yeah and I admire him for that. I never wanted him to become President bec. I felt that he is too soft and lack experience. but this move is admirable
    You voted for EARP right?

7. Join Date
    Sep 2007
    Puro uncertain ang mga tao diyan sa OPS. Puro palusot. Sana sila na lang pinaharap kay mendoza at pina ratrat sa M16. And why do we need two press secretaries (who are both morons BTW)?

8. Join Date
    Apr 2007
    Quote Originally Posted by akosiempoy View Post
    Hahaha.. sige lang sa palusot.. wala naman na bago eh..be ready for the next 6 years of living with the government of blames and alibis.. inexperience and incompetence haunting us now..
    Donald Chang got a taste of Pinoy government servIce.....he was given the typical Run-around we all experience. HAHAHAHA

BULOK and PALPAK as usual.

9. Join Date
    Sep 2009
    I Told You So!

Don't Say I didnt warn you.

And this is only the beginning.

Originally Posted by kanamu
    Kahit anong gawin mo kahit successful o hinde, apektado ka ng desisyon ng lider, halimbawa, negosyante ka, laging may rotating brownout patay negosyo. Ang haba ng pila pag nag babayad ng buwis, hindi man lang maayos at ma computerize yung proseso, tapos yung pinapasweldo mo sa gobyerno walang ginagawa. Naghamon ng giyera yung presidente mo sa china. Hindi niya ma control ang pulis at militar, laging may coup, bumagsak ang economiya, o nadamay sa dubai, greece crisis, hindi alam ang gagawin, nag ka economic crisis..
    http://tsikot.yehey.com/forums/showthread.php?p=1466698

Quote Originally Posted by jansky View Post
    ^^^ typical pinoy.. pag pumalpak tska magdadakdak at ipapakita ang mali
    "oh ano ngayon kasi yan ang binoto nyo kung si -- lang sana di sana di nangyari yan "
    Balikan niyo po yung link, bago pa election, sinabi ko na dapat sabihin.
    This will serve as lesson sa inyo. Maybe sa susunod na election, wag niyo kaming idamay sa kapalpakan niyo.

PS. si gordon po binoto ko kahit alam kong dehado na dahil yun ang alam kong tama.

10. Join Date
    Aug 2005
    Booooo!!! Palpak!! Mga putong inamoy nyo!!!

Page 5 of 6 FirstFirst 123456 LastLast
Coloma says he doubts Tsang really phoned Noynoy on August 23