New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 5 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
  1. Join Date
    Jul 2007
    ^ I never liked him. Mukhang hindi talaga mapagkakatiwalaan. Idagdag mo pa yung pananalita niya na parang mocking.

2. Join Date
    Sep 2003
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    ^ I never liked him. Mukhang hindi talaga mapagkakatiwalaan. Idagdag mo pa yung pananalita niya na parang mocking.
    Ganun din kaya makipag-usap yan sa asawa at mga anak niya?

3. Join Date
    Oct 2002
    I don't see or hear anyone from the NPC moaning loudly about his resignation from the party, so if it was unanticipated some of his former party mates had said, they certainly aren't crying over spilled milk now that he's gone.

Then again, he isn't faring too well in the surveys as of late which could've contributed to his decision to leave the party and probably put his presidential bid on hold. I read somewhere that you won't be able to raise a lot of campaign funds if you're just fourth or fifth place. Sigurista na rin si Boss Danding sa pagiging king maker at malamang hindi niya pag-aaksayahan ng pera kapag hindi mananalo ang manok niya.

Is it any wonder that NPC officials are now singing a different tune about all possibilities being open to them?

4. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by chua_riwap View Post
    Ganun din kaya makipag-usap yan sa asawa at mga anak niya?
    parang ganito mag salita?

".....bgdkbgkdjbgdngvkdjbvjfbvdfkjnbgdkjngbdkjbkjf hbjfjfvdfgsdgdfgdfgdgdgdnbfjsfjsbf
    sgfsdjfdsfvxchjbvjxhvbxjvbkjvbdhkjvbdkjvbdskvbdfhk jv"-Chiz Escudero

5. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by shadow View Post
    ^huh!? bagong diskarte ang ginawa niya? maraming ng gumawa ng ganyan...
    Bagong diskarte since isa sya sa mga bayaran para i-bida nya si Chiz sa mga forums new age na daw kasi

6. Join Date
    Jan 2007
    Quote Originally Posted by Cathy_for_you View Post
    Nakakainis naka-smile lagi sya! Pati ung mata. Ung eyes talaga I think may mali, inborn na siguro. Pero ung pananalita nya leche parang pacute! Hoy Chiz pakinisin mo muna mukha mo hahahaha

7. Join Date
    May 2004
    nakasabay ko dati sa isang store yan sa shang. wife nya yata kasama. di sya numingiti.:D

8. Join Date
    Oct 2002
    I was seated behind Chiz and a few other politicians when I attended the wake of a friend, hindi naman ganyan yung style ng pananalita nya during normal conversations.

9. Join Date
    Jan 2007
    Ha! Must be his way to make him more appealing. To Chiz, it's not working! You're not cute and you're not like ERAP. You will never be funny. Pero ung barkada mo si Alan Peter pwede pa! He could be the next ERAP but not you

10. Join Date
    Nov 2008
    nakakatawa mga comment nyo tungkol sa mukha at mata nya hehehe..

OT: first time voter here (oo na last minute na haha), falling in line in comelec here in valenzuela is :fire: H-E-L-L :evil: nagstart ako pumila 8:45am, nakauwi ako 5pm they only have two computers for the picture-taking and the thumbmark.. dami pa sumisingit sa linya dahil hindi organized..kanya-kanyang tanong kung saan ang pila..

Page 5 of 7 FirstFirst 1234567 LastLast
Chiz Escudero kumalas sa NPC