New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 2 FirstFirst 12
  1. Join Date
    Oct 2002
    Tumana bridge also known as the "disappearing bridge". Kasi during the rainy months wala (underwater) itong bridge na ito. Once we crossed this river with only people standing at the gutter (take note no railing ito) as guide. At this time pede mag river crossing (cross your fingers) kasi no rains, actually there are cranes and payloader crossing the river. Coming from Concepcion and upon crossing it mat mga grassy and muddy trail if you leave the road. I'll try to survey the area. Daan ako bukas pag uwi ko.

2. Join Date
    Nov 2002
    saka sa tumana hindi lang ung ilog ang delikado dun..

pati ung mga salbakutang gangsta-gangsta dun..

patay mga sasakyan niyo pag tumirik dun..

dahan-dahang maibebenta sa junk shop..:mrgreen:

3. Join Date
    Oct 2002
    Yep, nakakatakot nga yung mga tao sa place na yun since medyo depressed area yung Tumana. I also used to pass there everyday when i used to go to Antipolo... pinilit ko din dati yung car ko noon (Corolla AE92) nuing umapaw and all i can say is "never again". Nararamdaman mo yung pagtama ng tubig sa side tapos panay basura yung nakuha ko sa ilalim after getting an underwash.

4. Join Date
    Oct 2002
    otep..

check out the place na...

kahit araw araw..payag ako pff road...ehrherhehrer...lapit sa school...kaya lang...hanggang next week nalang ako

5. Join Date
    Oct 2002
    Malalim po ang tubig. Passed by yesterday afternoon. I think they are building a new bridge parallel to the old one. No go.

6. Join Date
    Oct 2002
    safety before adrenaline

Page 2 of 2 FirstFirst 12
interesting