New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 3 of 3 FirstFirst 123
  1. Join Date
    Oct 2002
    Given the choices, i'd go with the Kia Carnival.

However, if the Starex ('00-'02 model) was added to the list, i'd go with the Starex. I still feel the Hyundai is a step ahead of Kia in terms of quality (IMO lang to).

thankz sa inyo!

sir chokers,nakakita na din me ng ganung model..kaya nga mas hunt ko ung gray import than local model...gusto ko kasi madaing extras..pero,hanap ko black(kung may makikita ako..pero kung wala,eh di local nalang din..maganda din naman nilabas ng kia dito,e..ask ko lang din kung sa dealer mo nabili ung sedona mo?saan?

kasi alam ko,parang nagsheshare ng technology ang kia and hyundai..kaya kung di naman siya malayo sa price ng bago dito sa pinas,ok sa akin,i prefer to be first owner..(iba kung ikaw parin ang nakauna sa sasakyan,di ba?)

try ko hanapin ung thread about carnival/sedona

for me,ok naman laman nung rodius pero un lang un..d ko un consider masyado,(ngayon ko nga lnag nalalang model na un,eh)kc..mpv nga siya,e di ko gusto ung seat arrangement/looks nya..tsaka for me, van:maluwag&madali magpaikot-ikot sa loob(from seat to seat)..

again,thankz sa inputs nyo!

3. Join Date
    Sep 2004
    Alwayz Yummy,

Am selling my carnival with a heavy hearth, due to my new car plan.
    Shes' a 98 Park an impoted model from gray market during the first realeases in the contry. Full option with 4 capt. seats/ digital A/C. 16" wheel upgarde and well maintained ex: aricon evaps., brake pads, engine supports, injectors, calibration, etc.
    Am asking for P380K. You may contact me at 0917-5295398 if u'l be interested.

thx

Page 3 of 3 FirstFirst 123
i cant make up my mind which will i get