New and Used Car Talk Reviews Hot Cars Comparison Automotive Community

The Largest Car Forum in the Philippines

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
  1. Join Date
    Nov 2002
    kc sa anc sya dis sunday ata... tsaka prang nrinig ko 8:30 om dw... bidang-bida paj mo dun!

sir ungas tenk u nga pla ulit... bwi nlang ako sa sat. pg pde ako...:lol:

2. Join Date
    Oct 2002
    mark ko sa calendar ko, baka mapanuod ko yun......hehe. bitin talaga. sana naulit nung pauwi but madilim na......:roll:

3. Join Date
    Nov 2002
    pre d ako sure dun ha? pro ge nong ko dn sa mga frends ko... o kya twag k sa abs-cbn :lol:

4. Join Date
    Oct 2002
    YESSSSS!!!! lang nasabi ko nang makabalik kami sa Base camp. Two things why I join the Pinatubo trek, first, to see the crater and second to see if I still got it in me. Up to now I can still feel the ache and pain of that climb. It was a real achievement for me and Tess as this was the most grueling and longest trek we have ever made.

OliveDrab:::Thanks for inviting us. We missed you guys during the trek. Oh well, you can do it again next year...with your wife.:mrgreen:

Jon and Al:::Thanks for the alalay. Sayang hindi ko natikman ang baon ninyong adobo.
    How's the leg?

Tebats::: Ang galing ng pixs mo. Pa-arbor naman ng iba for my pbase.:roll:

KCboy::: Better luck next time:mrgreen:

LC80:::Anytime, basta walang iwanan

Jackson and Kit:::How's the ankle? Thanks for coming along

Lui :::gising ka pa?

boy2:::Nice to have young people like you around. Makes us older people push harder.

otomatic:::Thanks for waiting. Hope you can join us again.

Larry (PJ-XTC)::: Thanks for waiting and keeping the store open for us. The nicest word I heard since that trek, "o, ano ang gusto ninyo, softdrinks, juice?" Thanks a lot.

KIMPOY::: Grabe yun babyback ribs na yon, ang sarap parang tony roma's. Babalik daw kami ni Tess, hindi daw niya masyadong nalasahan, pagod na kasi:mrgreen: Salamat ng marami.

Armand (pajerokid):::pano yan eh di, HAPPY BIRTHDAY na lang.:mrgreen:

Oh, I forgot. About the crater, it was FANTASTIC. May rumbling sound yun pala may landslide. Ang GANDA. the water's jade like in color. It really made my day. :D

5. Join Date
    Oct 2002
    alfred,
    di ako nangiwan... ako ang naiwan..hehe

6. Join Date
    Oct 2002
    memories of my 2001 pinatubo trek brings back to me as i read stories and view pictures. tiring but rewarding and a unique experience. it really worth the pain.

how was the trail? was it easier with that of oct.27?
    did anybody got stuck?

im sure by this time you had enough of lahar. next time, i want to bring you guys to hi-peak in zambales. no date yet. i was there last feb 2001. check out this link:
    http://photos.groups.yahoo.com/group/lrcp/lst?.dir=/Hi+Peak&.src=gr&.order=&.view=t&.d one=http%3a//briefcase.yahoo.com/

7. Join Date
    Oct 2002
    kelan yan next time na yan???
    jan2003??? pede!!! lets goooooo!!!

8. Join Date
    Oct 2002
    Quote Originally Posted by lui
    sir ungas tenk u nga pla ulit... bwi nlang ako sa sat. pg pde ako...:lol:
    Walang anuman... sama ka ulit next time! :mrgreen:

Quote Originally Posted by afrasay
    Jon and Al:::Thanks for the alalay. Sayang hindi ko natikman ang baon ninyong adobo.
    How's the leg?
    My legs still has the cramps, hirap maglakad sa work, para akong bagong tu*i, iika ika maglakad. Di bale adobo ulit baon namin on our next trails! TRAILS ha! di na trekking!!! hehehe :mrgreen:

Quote Originally Posted by Olive Drab
    how was the trail? was it easier with that of oct.27?
    did anybody got stuck?
    The trail was easy enough, kulang pang binyag sa mga bagong offroaders natin :mrgreen: Yes, first victim was tebats! Sheeesssh!!! pinartidahan kami!!! He was driving on 2H until the first river crossing! Ayun... nakunan ko ng pix sa pbase ko, hehehe :mrgreen:

9. Join Date
    Oct 2002
    olive,
    kelan yun sa zambales?

olive/kim, bakit parang matagal na walang off road ang pampanga offroaders? di ba dapat every other week?

10. Join Date
    Oct 2002
    jan, actually nung kinabukasan naglaro sila sa mancatian pasig potrero (level 2) nakita ko nung pauwi sila, parang kasama pa yata si olive drab eh, minsan set natin ulit yung walang hassle sa sked

pero parang gusto ko yung peak ng zambales! kelan yan! sama ako diyan! overnight ba yan? camping ba o may matutulugan na place? wag lang trek he..he

pede naman ako matulog sa bed ng strada eh

Page 2 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Hows the Pinatubo Trek?